Midu bất ngờ công khai hôn người yêu, hóa ra là nhân vật đình đám của giới trẻ hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ khoe khoảnh khắc hôn ngọt ngào, Midu còn công khai luôn danh tính người ấy.

Là mỹ nhân có trọn combo giàu - đẹp - giỏi, Midu từ lâu đã trở thành "crush quốc dân" của không chỉ nhiều fan hâm mộ nam mà còn của nhiều sao nam Vbiz. Tuy nhiên, sau cuộc tình sóng gió với thiếu gia Phan Thành, Midu hiện giờ rất ít khi chia sẻ về đời sống riêng tư trước công chúng mà chỉ chăm chỉ "thả thính" vu vơ đều đều.

Cho đến mới đây, "thần tiên tỷ tỷ" gây sốt cõi mạng khi bất ngờ công khai clip hôn bạn trai. Không chỉ thế, Midu còn giới thiệu về người yêu khiến dân tình dậy sóng: "Người yêu mình hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài. Showbiz khắc nghiệt nên tụi mình không dám công khai".

Collage_Maker (27)

Cứ tưởng ai xa lạ, người ấy của Midu hoá ra là nam diễn viên đình đám người Trung Quốc Tống Uy Long. Netizen đang vỡ oà vui mừng tưởng Midu đã tìm được bến đỗ sau nhiều đồn đoán, ai ngờ cô chỉ là "fangirl" đu trend si mê thần tượng. "Người yêu" của Midu hóa ra cũng là "người yêu" của nhiều cô gái khác.

321704-16314921519981472918890

Tuy nhiên, nữ diễn viên đang vui vẻ tương tác cùng fan thì bất ngờ xuất hiện bình luận tiêu cực cho rằng Midu cố tình đào lại vụ "trà xanh" bởi trước đó cô cũng từng bị nghi "đá xéo" drama này. Không im lặng cho qua, Midu lên tiếng giải thích nhẹ nhàng: "Chắc em hơi nhạy cảm, chị copy hình trên mạng rồi về đổi mỗi hình chị. Chị không để ý, tấm đó trên mạng nhiều mà". Có thể thấy càng ngày, Midu càng trưởng thành về nhan sắc và cả cách ứng xử.

Về chuyện tình cảm của Midu, suốt thời gian dài vừa qua, nữ diễn viên được netizen nhiệt tình ghép đôi với Quốc Trường. Cả hai cũng thường xuyên có những màn "thả thính" ngọt lịm trên mạng xã hội khiến fan hâm mộ càng thêm thích thú.

quoc-truong-quet-ung-dung-hen-ho-mua-dich-bi-midu-to-thai-do-452f84a6-2009

Quốc Trường cũng từng thừa nhận Midu từng là mẫu người yêu của anh. Tuy nhiên anh cho biết cả hai vẫn chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. "Bố mẹ biết rõ chúng tôi quan hệ với nhau như thế nào mà. Có những điều tôi không nói ra thì bố mẹ cũng “đọc” được hết. Với lại, tôi có thói quen là chuyện gì cũng tâm sự với bố mẹ hết. 100% thuộc về tôi là tôi đều nói cho bố mẹ biết hết, kể cả chuyện xấu lẫn tốt. Không biết sau này tôi có vợ con thì sẽ thế nào chứ hiện tại là có gì tôi cũng kể cho bố mẹ nghe hết. Gia đình luôn là “máy lọc” để tôi thanh lọc tâm hồn mà", nam diễn viên từng chia sẻ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link