Gái Pháp qua 4 mùa vẫn tích cực lăng xê món đồ sang chảnh, cổ điển này

( PHUNUTODAY ) - Với gái Pháp, có một item dù qua ngày này tháng nọ hay xuân hạ thu đông họ vẫn trung thành không đổi, đó chính là áo blouse/sơ mi cách điệu.

Mỗi mùa đến chúng ta thường được khuyên dọn bớt những món đồ không phù hợp vào góc tủ, nhưng với gái Pháp, có nhiều item dù qua ngày này tháng nọ họ vẫn trung thành tận dụng lại. Một trong số đó chính là áo blouse/sơ mi cách điệu. 

Empty
Empty

Áo blouse và sơ mi cách điệu được trông thấy với nhiều phiên bản, nhưng những phiên bản hơi hướng cổ điển mới chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để nâng tầm style. Chi tiết đục lỗ nhỏ, xếp diềm bèo theo đường chéo, họa tiết trùng màu in nổi, cổ sen, cổ Peter Pan, chất sơ mi thô, linen hay lụa... cứ diện lên người là cảm nhận được tinh thần "old school".

Empty
Empty

Để đảm bảo vẻ nữ tính, mềm mại, họ thường chọn dáng slim fit, straight fit hay ống loe thay vì jeans ống rộng. Một đôi giày búp bê, Mary Janes, giày đế cói hay giày mũi vuông sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho outfit. Bạn cũng đừng quên khoác một chiếc trench coat ấm áp bên ngoài nhé. Mặc như vậy bạn sẽ có được phong cách của một quý cô người Pháp đậm chất lãng mạn và nữ tính đấy. 

Mùa đông không đồng nghĩa với việc phải cất hết váy ngắn, cộc tay của mùa hè. Chỉ cần layer thêm áo bên trong, đi đôi quần tất đen mỏng và boots thì sang xịn khỏi bàn luôn. Đặc biệt sẽ đậm chất tiểu thư học đường mà chúng ta ai cũng nên thử qua một lần trong đời. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch nơi có khí hậu lạnh, điển hình là Đà Lạt thì nhất định không được bỏ qua kiểu phối này đâu nha.

Empty
Empty

Nhìn chung, những mẫu áo có cổ áo cách điệu, diềm bèo, bản to còn là một giải pháp hoàn hảo cho những quý cô Pháp... ngại nghĩ nhiều trong cách phối đố. Mặc như vậy đơn giản mà vẫn đẹp vì chẳng cần đeo dây chuyền hay mặc quần áo cầu kỳ, chỉ cần bạn lấy phần cổ áo đặt lên áo khoác bên ngoài là đã đủ tạo điểm nhấn rồi. Kiểu áo này xem vậy nhưng cũng biến hóa được nhiều outfit lắm đó, cứ thoải mái mix&match để tìm ra outfit xinh xắn nhất là ok dạo phố rồi nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link