Đâu chỉ diện đồ màu mè, H'Hen Niê với sơ mi và áo thun trắng thôi cũng đủ ghi điểm

( PHUNUTODAY ) - Đa phần đều cho rằng cô nàng biết cách phát huy được thế mạnh hình thể và cả làn da ngăm cá tính.

H'Hen Niê được biết đến là nàng hậu khá phong cách, cô thường xuyên diện những bộ đồ có màu sắc nổi bật. Mỗi lần xuất hiện là lại mang đến một phong cách khác nhau. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là cô mặc đồ đơn giản không đẹp, ngay cả khi diện sơ mi trắng đơn giản thôi, nàng Hậu cũng rất tỏa sáng, đầy thanh lịch. 

Mới đây, H'Hen Niê đã cùng học trò lựa chọn trang phục đồng điệu và giản dị gồm áo sơ mi trắng, quần jean và giày thể thao. Ngay khi hình ảnh mộc mạc mà không kém phần thanh lịch này xuất hiện ai cũng dành lời khen cho cả team. Đa phần đều cho rằng mọi người mang lại tổng thể hài hoà, đồng điệu và cũng làm mọi người liên tưởng về hình ảnh tuổi học trò.

Ngoài việc diện áo sơ mi trắng, team của H'Hen Niê cũng yêu thích phong cách ăn mặc đồng điệu. Có lần cả nhóm khoe sắc với áo thun trắng cùng quần jeans năng động. Phong cách này phù hợp với hình ảnh của cả team và mang đến cảm giác năng động. 

Empty

Team H'Hen Niê khoe nhan sắc tinh khôi với những chiếc áo sơ mi.

Empty

Học trò H'Hen Niê cũng ăn mặc rất thời thượng. 

Empty

Cả đội cùng nhau khoe nhan sắc lẫn phong cách năng động mà không cần ăn mặc cầu kỳ. 

Empty

Cả đội đi đâu cũng có nhau và thường trưng dụng những set đồ thời thượng. 

Empty

H'Hen Niê cũng khoe eo với croptop trắng cùng với việc mix áo khoác denim đồng điệu. Cách ăn diện tưởng chừng quen thuộc này đôi khi lại phát huy tác dụng hack tuổi.

Empty

Cả team cùng diện những đôi giày sneaker trắng tinh giản. 

Đậm chất cổ điển và thanh lịch, những chiếc áo sơmi trắng là một phần không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của mọi người và nhất là H'Hen Niê. Nàng hậu thường sơ-vin cùng quần jeans, chân váy hay diện cùng áo khoác.

Empty

H'Hen Niê đẹp tinh khôi với áo sơ mi trắng.

Empty

Những sự kiện cộng đồng nàng hậu thường diện áo sơ mi. 

Empty

Tà o giúp cô trở nên nổi bật mà không cần cố gắng. 

H'Hen Niê thường mix kèm với quần âu hoặc chân váy dài. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link