Ca sĩ Phi Nhung ân cần cho em bé mới nhận bú sữa bình, nguyện làm tất cả vì các con

( PHUNUTODAY ) - Dù bận rộn nhưng Phi Nhung vẫn dành thời gian tự tay chăm sóc cho em bé mới nhận nuôi còn rất nhỏ.

Nhắc đến Phi Nhung, người ta thường nhớ đến hình ảnh nữ ca sĩ với giọng hát truyền cảm đi vào lòng người. Ngoài sự nghiệp thành công, cô còn khiến người đời phải ngưỡng mộ về tình yêu thương bao la khi nhận hơn 20 người con nuôi. Dù vất vả nhưng Phi Nhung luôn cảm thấy hạnh phúc vì các con được sống trong tình yêu thương của mẹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phi Nhung chia sẻ khoảnh khắc ân cần cho em bé mới nhận bú bình khiến nhiều người cảm thấy an lòng. Cô thông báo em bé đang có thể trạng tốt và chỉ nhận sữa từ các mạnh thường quân thay vì nhận tiền. Trước tấm lòng nhân hậu của bà mẹ 21 người con nuôi nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Empty
Empty

Ca sĩ Phi Nhung ân cần cho em bé mới nhận bú sữa bình, nguyện làm tất cả vì các con 

Mẹ làm hết những gì có thể làm cho các con nhé....!”- Phi Nhung nhắn nhủ. Dù công việc bận rộn nhưng nữ ca sĩ luôn dành thời gian chăm sóc từng ly từng tý cho các con, đặc biệt là bé nhỏ vừa được cô nhận nuôi.

Empty
Empty

Em bé nhỏ nhất được Phi Nhung đưa về chăm sóc vừa qua bị bỏ rơi ngay trước nhà nữ ca sĩ

Được biết, từ khi còn nhất nhỏ Phi Nhung đã vấp vào những định kiến về con lai của xã hội lúc bấy giờ, cô được bà ngoại để lại trong chùa nhưng sau 1 tháng bà đưa về nhà và ông ngoại chấp thuận cho ở chung vì thấy cháu dễ thương. Suốt quãng tuổi thơ đó, Phi Nhung không được gọi tiếng mẹ vì mẹ cô đã bước thêm một bước nữa và lâu lâu mới gửi tiền về cho bà ngoại.

Empty

Phi Nhung khóc nức nở, nhớ lại tuổi thơ mồ côi cha mẹ

Chính vì sự mất mát và thiếu thốn tình thương từ nhỏ nên Phi Nhung muốn nhận nhiều con nuôi để phần nào san sẻ được tình yêu thương với những đứa trẻ như mình. “Tôi mồ côi ba mẹ từ rất sớm nên tôi càng thấu hiểu điều đó hơn"- nữ ca sĩ nghẹn ngào tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn