Midu lo lắng, mong "bạn trai" hết bệnh

( PHUNUTODAY ) - Midu gửi gắm đến "bạn trai": "Mình chỉ mong bạn này mau hết bệnh. Sớm sớm về Việt Nam".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu đăng tải hình ảnh chụp chung với nam diễn viên Harry Lu cùng với lời nhắn: "Mình chỉ mong bạn này mau hết bệnh. Sớm sớm về Việt Nam".

midu 1

 Dòng trạng thái của Midu

Trước đó, Harry Lu gặp tai nạn gia thông khiên anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy. Sức khoẻ của nam diễn viên ổn định, nhưng các chấn thương ở mặt vẫn trong quá trình phải điều trị.

Sau dự án phim điện ảnh 4 năm 2 chàng một tình yêu, Midu và Harry Lu vướng nghi án "phim giả tình thật".

midu 2

 Midu và Harry Lu vướng nghi án phim giả tình thật

Harry Lu từng tiết lộ: “Thật ra sau bộ phim 4 năm 2 chàng một tình yêu thì Harry Lu mới phát hiện cá tính của Du rất hợp với mình. Midu tốt với Harry lắm. Chỉ là vậy thôi, mắc cỡ lắm không nói nữa được đâu”.

Midu cũng từng khẳng định trong một bài phỏng vấn: “Riêng về chuyện tình cảm, tôi nghĩ mọi thứ đều phải do duyên số. Trước mắt, chúng tôi cứ chơi với nhau đã, còn tương lai như thế nào thì không thể nói trước được...”.

midu 3

 

Sau chia tay Phan Thành, Midu hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí và công việc kinh doanh riêng của mình. Mới đây, nữ diễn viên Midu đã chia sẻ như thế trên trang Facebook cá nhân với mong muốn công bố cho bạn bè, những người hâm mộ biết việc mình vừa tậu thêm một căn nhà mới ở TP.HCM. Cách đây 2 tháng, hot girl vừa chi tiền mua một lúc 3 căn hộ liền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn