Phạm Băng Băng gặp nạn khi đóng phim, bạn trai phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lý Thần luôn dành cho Phạm Băng Băng những tình cảm ngọt ngào nhất và khi cô quay phim bị bầm dập, anh tỏ ra rất xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Thần chia sẻ hình ảnh bạn gái Phạm Băng Băng bị bầm dập khi cùng dòng chú thích: "Nỗi đau của tôi". Theo đó, Phạm Băng Băng bị bầm dập một vài chỗ trên cơ thể khi thực hiện những cảnh quay trên phim trường. Có thể thấy, tuy Phạm Băng Băng bị đau nhưng trong lòng Lý Thần còn đau gấp vạn lần.

ly-than-1
ly-than-2

 Lý Thần xót xa khi thấy những vết thương của Phạm Băng Băng

Trước đó, trong một buổi livestream giao lưu cùng độc giả gần đây nhất, Phạm Băng Băng nhận được nhiều câu hỏi, trong đó nhiều người hỏi việc cô có thẩm mỹ hay không. Nàng "Kim Tỏa" trả lời: "Tôi cảm thấy mình không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ gì cả". Phạm Gia cũng chia sẻ rằng mình rất hài lòng với nhan sắc trời sinh. Tuy nhiên, cô thừa nhận, nếu nhan sắc không giống hiện tại rất có thể cũng tìm cách "dao kéo".

ly-than-3

 Lý Thần - Phạm Băng Băng ngày càng hạnh phúc

Lý Thần - Phạm Băng Băng nảy sinh tình cảm sau bộ phim nổi tiếng Võ Tắc Thiên. Sau một năm giấu diếm, cặp đôi đã chịu công khai chuyện tìn cảm và về ra mắt gia đình hai bên.

Hiện tại, Phạm Băng Băng -  Lý Thần ngày càng mặn nống hạnh phúc. Người hâm mộ luôn móng ngóng một cái kết viên mãn như cổ tích của cặp đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn