Trước nghi vấn đồng tính, Ngọc Sơn tiết lộ gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết anh nhận được nhiều lời tỏ tình từ các cô gái nhưng sợ có lỗi với họ nên không đáp lại.

Có thể nói, năm 2017 là một năm bận rộn của ca sĩ Ngọc Sơn, anh nhận lời tham gia nhiều gameshow về âm nhạc. Các thí sinh về đội của Ngọc Sơn đều được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Anh cho biết trước đây anh hạn chế nhận đệ tử. "Có người xin tôi ròng rã hàng chục năm trời. Hoặc nếu có nhận, tôi làm lễ bái sư rất kín đáo, thiêng liêng, chỉ có hai thầy trò biết với nhau. Thậm chí, tôi nhận học trò mà chính tôi quỳ xuống bái tạ, rồi cả thầy và trò cùng khóc", anh kể.

ngoc-son-toi-so-khong-co-thoi-gian-danh-cho-nguoi-minh-yeu-ngoc-son-2

 Mẹ Ngọc Sơn vẫn luôn đồng hành cùng anh trong nhiều sự kiện

Ngọc Sơn cũng không ngại chia sẻ về quang thời gian khởi nghiệp đầy gian nan, khó khăn. "Bản thân tôi, sau khi tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu, cũng phải mất ròng rã 6, 7 tháng mới tìm được việc", anh nhớ lại.

Giải thích về lý do chỉ nhận học trò nữ, Ngọc Sơn cho hay: "Học trò của tôi cũng có nữ nhưng nam vẫn là chủ yếu vì nam hợp với chất giọng của tôi. Thật ra, tôi rất yêu phụ nữ".

ngoc-son-toi-so-khong-co-thoi-gian-danh-cho-nguoi-minh-yeu-ngoc-son-1

 Ca sĩ Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng

Anh cũng tiết lộ về mẫu bạn gái của cuộc đời mình: "Tôi là đàn ông đích thực, yêu sâu đậm phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Tôi muốn bạn gái là một cô gái mềm mại, nhẹ nhàng, có đạo đức và biết cư xử".

Anh kể rằng, có nhiều phụ nữ yêu mến, viết thư, gọi điện, tỏ tình với mình. Tuy nhiên, do sợ không đáp lại tình cảm thì có lỗi với họ nên anh phải đổi số điện thoại liên tục. "Có bao nhiêu thời gian tôi dành hết cho âm nhạc. Tôi sợ không có thời gian dành cho người mình yêu. Vì vậy đến giờ tôi vẫn cô đơn và chờ đợi tình yêu mỉm cười với mình", anh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn