Midu phát ngôn "sốc" về chuyện tình cảm với Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Midu đã chính thức lên tiếng về những quan điểm trong tình cảm cá nhân.

Sau khi chia tay Phan Thành Midu chăm chỉ đăng tải hình ảnh làm việc hay tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, lạc quan.

midu-phunutoday.vn

 

Midu cũng chăm chút cho bản thân hơn, cuộc sống tự chủ giúp Midu thoải mái mua sắm những món đồ hàng hiệu đắt tiền hay làm những điều mình muốn. Dường như cô không còn bận tâm tới chuyện tình cảm với Phan Thành. Mới đây, trong một bài phỏng vấn Midu lần đầu tiên lên tiếng về chuyện tình cảm của mình:"Tình cảm là duyên số, đến được với nhau là may mắn, không đến được thì cũng để lại nhiều kỉ niệm. Tôi nghĩ cuộc sống đôi khi nên học cách đặt niềm tin, không phải cứ vấp ngã một lần thì cuộc đời sẽ toàn những đổ vỡ đâu. Cứ mạnh dạn, vui vẻ và lạc quan bước tiếp, đôi khi chính sự thanh thản và bao dung trong tâm hồn mới là sức mạnh để giúp mình vượt qua sóng gió. Tôi bây giờ không đặt ra hình mẫu đàn ông nào cho mình cả, mọi thứ tùy duyên và quan trọng là cả hai phải yêu thương, hòa hợp, chia sẻ được với nhau".

Khi được hỏi về quan điểm đàn bà hơn nhau ở tấm chồng Midu không ngại chia sẻ về sự "buông bỏ": "Tôi lại nghĩ đàn bà hơn nhau ở sự lựa chọn và cách dám buông bỏ. Sướng khổ hay hạnh phúc là do mình chứ chẳng phải phụ thuộc hay chờ đợi ai mang đến cho mình. Đừng than phiền, oán trách hay dựa dẫm vào ai cả, mình cứ sống độc lập và tự tin rồi sẽ cảm nhận được hạnh phúc. Cứ yêu hết mình và sống trọn vẹn với những đam mê vì cuộc đời này ngắn ngủi lắm!"

midu-phunutoday.vn-1

 

quan điểm sống đã thay đổi, ước mơ viển vông về một tình yêu màu hồng cũng không còn, thế nhưng nếu để người đàn ông của mình cứ thoải mái qua lại với những cô gái khác sau lưng, thì dù có mạnh mẽ hay thực tế đến đâu, Midu chắc chắn cũng không thể nhắm mắt chấp nhận được.

Giờ đây cô nàng dường như đã đủ trưởng thành để nhận ra, tình cảm đặt vào sai người thì nên buông bỏ, người vốn dĩ không thuộc về mình cũng phải để họ đi. Thời gian gần đây trên trang cá nhân Midu thường chia sẻ những câu nói dứt khoát không muốn quay lại với thiếu gia Phan Thành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn