MIN tung teaser MV comeback sau 1 năm vắng bóng: visual xinh ngất ngây, nhạc nghe vài giây thôi đã thấy catchy rồi!

( PHUNUTODAY ) - Một năm kể từ khi “Vì yêu cứ đâm đầu" hợp tác với 2 nam rapper Đen Vâu và JustaTee được ra mắt, MIN đã bất ngờ tung teaser cho MV mới, đánh dấu sự trở lại với một hình ảnh hoàn toàn khác biệt trong năm 2020.

 Đoạn teaser kéo dài vỏn vẹn 17 giây, nhưng đã giúp Min hé lộ rất nhiều điều thú vị về lần comeback được ấp ủ trong thời gian dài. Tuy nhiên, bên cạnh đoạn ngắn giai điệu lẫn hình ảnh lần này của MIN, nhưng cụ thể nội dung của MV mới như thế nào vẫn là một dấu chấm hỏi đối với khán giả. 

Capture4

Sau một năm vắng bóng, Min đã chịu rục rịch cho sản phẩm comeback

Dù “nửa giấu nửa lộ" trong teaser MV là thế nhưng có một điều đang đẩy sự tò mò của người hâm mộ lên cao nhất đó chính là sự thay đổi ngoạn mục của MIN trong lần trở lại này. Từ “Đừng yêu nữa em mệt rồi" cho đến “Vì yêu cứ đâm đầu", Min vốn gắn liền với hình ảnh một cô gái dịu dàng, nữ tính và luôn đắm chìm hết mình trong tình yêu.

Thế nhưng ở teaser MV mới, MIN như trở về thời thanh xuân với hình ảnh trẻ trung năng động, mái tóc đỏ thắt bím 2 bên khoe vẻ đẹp không tuổi như đang “lão hoá ngược" chắc chắn sẽ khiến ai nấy cũng phải bất ngờ. 

IMG_0869

Tạo hình đầy trẻ trung, cá tính của Min khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ

Ngoài ra, hình ảnh trong đoạn teaser video cũng tràn ngập màu sắc rực rỡ, MIN từng bước đi trong không gian của một khoang tàu điện ngầm với các bạn trẻ đang “quẩy" nhiệt tình xung quanh. Tất cả đều đang nhảy nhót vui vẻ trong tiếng nhạc, còn MIN đang lạc trong khung cảnh này liệu sẽ mang đến một câu chuyện như thế nào đây? Sẽ là một ca khúc mang âm hưởng Pop sôi động, hình ảnh rực rỡ khác hẳn với các MV trước đây của MIN hay teaser chỉ là cách ekip đánh lừa khán giả? 

Capture1
Capture

MV lần này hứa hẹn sẽ mang màu sắc tươi vui, năng động

Vốn là một nữ ca sĩ luôn mang đến nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau tại Vpop, các sản phẩm khi ra mắt đều được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng và đạt được rất nhiều thành tích đáng nể. #TTBDTY là sản phẩm âm nhạc chính thức được ấp ủ sau 1 năm vắng bóng của MIN, vậy nên chắc chắn sẽ còn nhiều điều thú vị đáng để người hâm mộ chờ đợi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn