Minh Cúc tiết lộ NSND Minh Hằng òa khóc nức nở khi báo tin ông xã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Minh Cúc nghẹn ngào khi nghe tin dữ nhưng đang ở xa nên không thể về ngay với "mẹ Hằng" được.

Sáng ngày 16/3, đám tang của tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ - ông xã của NSND Minh Hằng đã được diễn ra. Mới đây, diễn viên Minh Cúc đồng nghiệp công tác cùng NSND Minh Hằng đã có những chia sẻ về sự đau buồn cùng với "người mẹ" của mình.

"Hay tin bố Tuệ qua đời, tôi đang theo đoàn phim đi quay ở xa nên không về được. Tôi gọi điện cho mẹ Hằng, mẹ bắt máy và bật khóc nức nở ngay khi tôi còn chưa kịp hỏi han. Mẹ bảo: 'Con ơi, bố vừa khỏe lại một chút, mẹ chưa kịp vui mừng thì bố đã đi mất rồi!'. Nghe những lời này, tôi thực sự không kìm được nước mắt. Cuộc điện thoại của tôi và mẹ Hằng chỉ còn lại những tiếng nghẹn ngào, thút thít", Minh Cúc nghẹn ngào kể lại.

nghe-si-minh-hang 2

Diễn viên Minh Cúc "Về nhà đi con".

"Sau này khi sức khỏe của bố Tuệ yếu đi, bố và mẹ Hằng về trang trại ở ngoại ô ở nên chúng tôi ít có dịp gặp nhau. Khi hay tin bố Tuệ đột ngột qua đời, không riêng gì tôi mà rất nhiều anh em nghệ sĩ đều cảm thấy xót xa, thương cảm cho mẹ Hằng. Những ai từng biết tới chuyện tình cảm của mẹ Hằng và bố Tuệ, từng chứng kiến sự hạnh phúc của mẹ chắc chắn sẽ đều cảm thấy đau lòng thay cho mẹ", Minh Cúc nhớ lại.

Theo Minh Cúc, cuộc hôn nhân của "bố Tuệ - mẹ Hằng" tuy muộn thế nhưng lại vô cùng hạnh phúc. Trong mắt cô, "bố Tuệ" là một người xởi lởi, hiền lành và giàu tình cảm.

NSND Minh Hằng là một trong những lứa nghệ sĩ đầu tiên góp sức xây dựng Nhà hát Tuổi trẻ. Từng nhiều lần vào vai Táo Điện Lực, Táo Giáo dục trong chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Chị được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 1997, danh hiệu NSND năm 2019, sau 3 năm nghỉ hưu. Từng có cuộc hôn nhân đầu đỗ vỡ,, NSND Minh Hằng mới có cuộc sống bình yên, vui vẻ bên người chồng là Tiến sĩ Toán học. Được biết, chồng của NSND Minh Hằng cũng từng trải qua một cuộc sống hôn nhân đổ vỡ và có con riêng.

nghe-si-minh-hang 1

Để nhận được cái gật đầu của người bạn đời, ông xã Minh Hằng đã phải kiên trì theo đuổi chị gần 10 năm trời. Minh Hằng từng tâm sự, mình e ngại vì bản thân làm nghệ thuật có thể hoà hợp với một người tiến sĩ toán học hay không.

"Lúc ấy tôi cứ mãi băn khoăn, không biết người làm nghệ thuật như mình liệu có hòa hợp được với một tiến sĩ toán học? Bởi tôi đã vấp ngã một lần rồi, cũng đã sống gần 25 năm một mình, nếu không suy nghĩ chín chắn chắc chắn sẽ không còn nhiều cơ hội làm lại nữa", chị tâm sự.

Đặc biệt khi nhắc đến người ông xã của mình, NSND Minh Hằng mãn nguyện tâm sự: "Chẳng chê chồng điểm nào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link