Minh Hằng hạnh phúc khi ngắm nhìn khoảnh khắc này của quý tử đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy cô đang vô cùng vui vẻ, xúc động khi trải qua một tuần ở bên cạnh nhóc tỳ.

Mới đây, Minh Hằng đăng ảnh về nhóc tỳ. Cụ thể khi ngắm nhìn đôi chân nhỏ nhắn của con trai, nữ ca sĩ đã thốt lên đầy hạnh phúc: "No language can express this power and beauty ( tạm dịch là Không ngôn ngữ nào có thể diễn tả sức mạnh và vẻ đẹp này)". Có thể thấy cô đang vô cùng vui vẻ, xúc động khi trải qua một tuần ở bên cạnh nhóc tỳ.

saostar-f4vdr8t8oxvif9an

Sau một thời gian giấu kín, cô cũng công khai việc mình phải làm thụ tinh ống nghiệm để có con. Với Minh Hằng, việc làm mẹ cũng là một sứ mệnh to lớn nên cô cảm thấy lo sợ, có thể nói là "hèn". Tuy nhiên, khi gặp đúng người, nỗi sợ đó đã được xoa dịu. 

Vừa qua, trong dịp sinh nhật Minh Hằng, chồng doanh nhân lần đầu lên tiếng tiết lộ những cảm xúc khi hay tin vợ mang bầu và cuộc sống hôn nhân hiện tại. Anh cho biết, hành trình tìm con rất vất vả, cả hai phải tìm hiểu kỹ lưỡng mọi phương pháp. Khi hay tin vợ mang bầu, anh đã rơi nước mắt, anh đặt tên thân mật cho nhóc tỳ tương lai là "Cục Mỡ". 

Chồng Minh Hằng nói: "Đây là một hành trình khó khăn và mới mẻ, mới là do vợ chồng tôi chưa biết gì về phương pháp này, còn khó là vì không phải có tiền, có sức khỏe, có công nghệ và bác sĩ giỏi là làm được. Thật sự cần may mắn và duyên số nữa. Nhìn Cục Mỡ siêu tí hon từ trong ống nghiệm đưa vào người vợ thật xúc động, rơi nước mắt. Nhìn con hình thành từ từ, lớn lên từng ngày, trò chuyện, vui đùa và kết nối với con mà vợ chồng thật hạnh phúc".

chong-ca-si-minh-hang-la-ai-a0935987093f4a268b29e86a8c5dcb99

Anh tiết lộ chính tình yêu chân thành của Minh Hằng khiến cho chồng doanh nhân lớn hơn cô 10 tuổi ngày càng trẻ trung và yêu đời hơn. 

Nam doanh nhân chia sẻ: "Mỗi ngày trôi qua, tôi thấy hạnh phúc khi được sống cùng vợ. Hành động vui nhộn khó lường của vợ đôi khi cũng khiến tôi bật ngửa. Tình yêu của vợ khiến tôi trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin phấn đấu hơn. Tôi mong gia đình mình sẽ mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như 7 năm qua".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link