Showbiz 2/8: Minh Hằng ngầm tiết lộ ngày sinh con đầu lòng, Hồ Quang Hiếu đọc lời hứa trước hôn nhân về tài sản

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng hào hứng chia sẻ rằng hiện tại cô đã "ở ẩn" để tập trung chăm sóc sức khỏe cho ngày "lâm bồn" đang cận kề. Sau khi nghe chia sẻ của Hồ Quang Hiếu về lời hứa trước hôn nhân, cô dâu đã xúc động rơi nước mắt.

minhhang

Minh Hằng vui vẻ tâm sự: "Chuyến này về là hết được đi chơi chuyên tâm nghỉ dưỡng chờ ngày gặp bé yêu. Đi biển khoe eo thon xưa rồi giờ khoe eo mỡ nó mới oách". Dưới phần bình luận, Lệ Quyên đã chủ động an ủi đàn em: "Tự hào và hạnh phúc lắm giai đoạn béo tốt này cô ạ. Mẹ tròn con vuông nhé cô xinh đẹp".  Minh Hằng hạnh phúc trả lời: "Dạ, cảm ơn chị đẹp ạ". Minh Hằng hào hứng chia sẻ rằng hiện tại cô đã "ở ẩn" để tập trung chăm sóc sức khỏe cho ngày "lâm bồn" đang cận kề. 

ho-quang-hieu-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-tai-que-co-dau-loi-hua-truoc-hon-nhan-ve-tai-san-gay-choang-9-ngoisaovn-w700-h461

Sáng 2/8, Hồ Quang Hiếu và bạn gáo tổ chức lễ ăn hỏi. Từ 7h sáng, Hồ Quang Hiếu cùng gia đình và dàn bê tráp 8 người xuất phát mang sính lễ sang nhà gái. Đặc biệt, Hồ Quang hiếu còn đọc "Lời hứa trước hôn nhân" gây choáng: "Tiền của em là của em, tiền của anh cũng là của em. Anh không thể đưa em đến cung trăng, nhưng có thể cùng em đi vòng quanh thế giới. Em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ để anh lo. Anh hứa sẽ không giấu em bất cứ điều gì, kể cả sổ hồng, sổ đỏ… Anh không thể thay em chịu nỗi đau sinh con, nhưng anh hứa sẽ trở thành một người đàn ông vững chãi cho mẹ con em dựa vào. Anh có thể không phải là người chồng tốt nhất nhưng anh sẽ nỗ lực để làm phiên bản tốt nhất của chính mình, hãy tin tưởng đi cùng anh quãng đường còn lại em nhé…". Sau khi nghe chia sẻ của Hồ Quang Hiếu, cô dâu đã xúc động rơi nước mắt.

Empty

Trang Trần chia sẻ về việc cô nhận được 1 bình luận của người đi xem concert để ý đến hành động của mẹ con cô. Cụ thể, Trang Trần đã dạy con không vứt rác bừa bãi mà đưa ra cổng vứt rác ở khu quy định. "Đọc được comment này thấy vui vì có người thấy hẳn mẹ con mình bê áo mưa trong sân vận động ra cổng vứt ở khu tập trung. Dạy con từ những điều nhỏ nhặt. Mình đưa con đi đu idol mệt và bản thân không rành về concert này nhưng con thích mẹ chiều. Tuy nhiên mẹ vác theo túi nilong để đựng quà và rác nếu có (vỏ túi áo mưa, ly nhựa nước con uống, mấy tờ cổ vũ). Dạy con những điều nhỏ nhất từ những ngày thơ bé. Các mẹ cũng cùng lan toả nhé", Trang Trần chia sẻ.

po1

Sau lễ ăn hỏi, Phương Oanh - Shark Bình đang có chuyến nghỉ tuần trăng mật bên nước Mỹ. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc phúc cũng xuất hiện những không ít những lời lẽ kém duyên từ anti-fan. Có tài khoản để lại bình luận: ''Giờ thì không phải vất vả đóng kịch vì giàu rồi, nhất em''. Phương Oanh đanh thép đáp trả: "Dạ trộm vía là em chưa bao giờ nghèo ý chị. Còn phim dù vất vả mấy vẫn cứ làm vì đam mê của em, mà đã là đam mê thì chẳng nề hà gì. Cái này chắc chị không hiểu được đâu. Chào chị nha''.

baothanh

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của ông xã. Khi cô đi làm về thấy chồng đang lau những chiếc túi hiệu cho mình một cách tỉ mỉ khiến cô xúc động. Tuy nhiên mục đích của anh không phải là làm sạch túi mà thực ra là muốn bán túi. Bảo Thanh viết: "Một câu chuyện cảm lạnh. Đi làm về thấy chồng đang xếp đống túi ra toan tính cho vào hộp. Mình hỏi anh cho vào hộp làm gì em đang đeo mà. Ổng nói: "Bán bớt đi em, chuyển nhà không mang đi hết được đâu". Ủa alo anh ơi… Anh lo bò trắng răng à. Huhu có 100 cái em cũng mang hết được anh ơi".

ynhi

Giữa ồn ào của Ý Nhi thì mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip được cắt ra từ livestrem của Tổng đạo diễn Miss World Vietnam - Hoàng Nhật Nam. Theo đó, khi ông đang giới thiệu về mẫu áo thun của Miss Grand Vietnam 2023 thì một giọng nói được cho là bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam - nói: "Cái gì mà không dính tới chữ Ý Nhi là ok". Hiện cư dân mạng cũng được phen xôn xao bàn tán.

haho1

Trong buổi họp báo ra mắt liveconcert, nhạc sĩ Đức Trí đã không ngại nhắc đến ''tình cũ'' Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, có nhiều thắc mắc cho rằng: Tại sao anh không mời Hà Hồ?", nam nhạc sĩ thẳng thắn chia sẻ: ''Lần trước tôi có gặp Hồ Ngọc Hà nói để diễn cùng với tôi nhưng tôi phải gọi lại nói với cô ấy là lần này sẽ thôi để mời Mỹ Tâm. Vì chắc quý vị sẽ biết không dễ mà mời cô gái ấy trong các show diễn của người khác. Nhưng chúng tôi "nợ nần" với nhau nhiều mà, tôi giúp cô ấy nhiều và giờ cô ấy làm lại thôi".

huynhanh

Bạch Lan Phương cũng đã có động thái gây chú ý. Cụ thể, nữ MC VTV viết: "Nói thật với mọi người, em thuộc tuýp chung thuỷ, yêu ai là yêu 1 người, yêu hết lòng, không ngó nghiêng xung quanh. Lâu lâu có người gặp em lại bị bảo: "Ôi người yêu em như Tạ Đình Phong", lúc lại bảo như Kim Bum, lúc thì Lee Min Hoo, lúc thì Ngô Kinh. Em chẳng biết đường nào mà lần. Chưa kể, lại thế nào thành chị dâu của Phương Nhi là làm sao nhỉ? Nào, các bác phát biểu rõ ràng 1 lần đi xem là giống ai nhất để em còn biết". Dưới phần bình luận, khi có một khán giả để lại lời nhận xét gay gắt về Huỳnh Anh: "Em thấy người yêu chị không thể giống mấy anh diễn viên kia được. Mấy anh kia người ta nổi tiếng vì người ta kính nghiệp, chăm chỉ trau dồi. Còn người yêu chị làm diễn viên mà toàn đến muộn dính phốt ý thức, làm ảnh hưởng bao nhiêu người". Ngay sau đó, Bạch Lan Phương đã không ngại đáp trả để bảo vệ bạn trai mình: "Hãy tập trung vào hiện tại, và hướng đến tương lai, hay những điều tích cực em nhé. Em đừng sống trong quá khứ nữa. Chị chúc em bình an và sống trong chánh niệm".

khanhthi

Khánh Thi đã trải lòng về chuyện bầu bí. Theo đó, bà xã Phan Hiển viết: "Hôm nay bầu đi khám thì em bé nặng tầm 1,6 kg. Bầu thì lên 9 kg vì cũng 31 tuần rồi. Ông xã Nguyễn Đoàn Phan Hiển vẫn ở châu Âu tập huấn nên bầu ở nhà lo mọi việc từ đội tuyển, trung tâm và Viện nghệ thuật. Lo luôn đời sống tinh thần cho hai nhóc Kubi Anna - Minh Cường & Vương Diễm trước khi vào năm học mới". Do ông xã đi côn tác nên cô phải thay anh quán xuyến hết mọi việc trong trung tâm dancesport và chăm sóc hai con. Vì bận bịu nên tính tình của Khánh Thi cũng trở nên "nhạy cảm" hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link