Showbiz 29/8: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe ảnh bầu bí, chồng trẻ của Ngô Thanh Vân gặp tai nạn

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình thon thả khi mang bầu vượt mặt. Ngô Thanh Vân không giấu cảm xúc dở khóc dở cười: “Chơi mà không chừa đường về là đây".

Empty

Mới đây Đỗ Mỹ Linh đã lần đầu thừa nhận mình đã lên chức mẹ của một nhóc tì và đính kèm loạt ảnh bầu xinh đẹp. Cô viết: "7 năm trước đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau 7 năm có thêm cương vị mới".

Empty

Mới đây, Ngô Thanh Vân tiết lộ Huy Trần gặp phải tai nạn khi điều khiển xe phân khối lớn. Tuy nhiên, cô nàng lại vừa khóc vừa cười vì tai nạn này của chồng: “Chơi mà không chừa đường về là đây". Ngay sau đó, Ngô Thanh Vân đã đưa chồng đi thăm khám. Cô tỏ ra lo lắng và chăm sóc tận tình cho ông xã của mình.

ha-ho-thua-nhan-thua-con-gai-lisa-o-mot-chi-tiet-cuc-dat-gia-2-ngoisaovn-w1284-h1558

Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip cặp song sinh mặc đồng phục đến trường. Leon tinh nghịch chạy nhảy khắp nơi. Lisa lại điềm tĩnh vui vẻ đạp xe chở gấu bông. Hà Hồ cũng tiết lộ con gái có tính cách thích quan sát y hệt mình nhưng lại hơn mẹ vài phần. Hà Hồ kể: "Sáng thứ 2 đầu tuần, ngồi trên xe, Lisa quan sát thấy trong mũi Leon có một cái gì đó liền nói mẹ vệ sinh cho Leon trước khi vào lớp. Mẹ Hà là bệnh quan sát từ bé từng chi tiết mà không lại Lisa luôn. Cô trợ lý đắc lực của mẹ Hà". Cô bé còn biết cách bày tỏ yêu thương khiến phụ huynh xúc động. Hà Hồ bảo: "Ngày nào cũng làm ba Kim rơi lệ". 

7294cbf7c86e1a30437f-ngoisaovn-w720-h1280

Nam Thư đã đăng tải khung ảnh được diễn viên Quang Tuấn ôm ấp. Tuy nhiên hành động của nam diễn viên ây tranh cãi vì có phần vô tư với bạn diễn dù đã có vợ. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Nương và Trôi ở 1 vũ trụ khác . Kiểu như gặp ở sân khấu chưa chán, phải đi chung phim nữa cho ngán bớt á chời. Ôm qua ôm lại ho huề nha". Khi nhận được nhiều lời chỉ trích, Nam Thư còn đáp trả gắt: "Chồng em ôm hết ca đoàn rồi". Cô còn nói thêm: "Dạ thưa mấy anh chị vô ghen dùm. Em biết em đăng lên đây là mấy anh chị vô la vô rầy em, nhưng mà em vẫn đăng là mấy anh chị hiểu em không ngại gì rồi. Mong anh chị ủng hộ phim mới sắp tới của 2 anh em em ạ. Bao sợ".

hovancuong

Hồ Văn Cường đã nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm ngay trên sân khấu biểu diễn. Cụ thể một fan lớn tuổi hỏi "Cho cô hỏi con có người yêu chưa?". Sau một vài giây bối rối, nam ca sĩ 20 tuổi đáp trả: "Dạ chưa luôn. Ế bền vững luôn. Với lại con cũng chưa có muốn. Hôm qua là bị cưỡng hôn thôi chứ không có muốn thiệt". Câu trả lời có phần thật thà, dễ thương của Hồ Văn Cường nhận được sự yêu thích của dân mạng. 

maiphuongthuy

Mai Phương Thuý khiến fan hâm mộ lo lắng khi cập nhật tình trạng sức khỏe của bản thân. Cụ thể nàng hậu cho biết: "Sau nửa năm khoẻ mạnh tôi cuối cùng cũng đứt mạch tung tăng, chiều nay lại lò dò đi viện rồi". Ở dưới phần bình luận, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã động viên đàn chị: "Mong chị mau khoẻ ạ". Còn hoa hậu Ngọc Hân khéo léo nhắn nhủ tới người bạn thân thiết: "Bạn tui chóng khỏe nhé". Bên cạnh đó, nhiều người quen, bạn bè của nàng hậu không giấu khỏi sự bất ngờ khi cô tiếp tục đổ bệnh: "Hoài luôn á! Thương", "Giữ sức khỏe nhé chị ơi", "Ui chị sao thế".......

cuongdola

Ông xã Đàm Thu Trang đăng ảnh hôn mẹ kèm dòng trạng thái: "Yêu lắm... Thơm phát cho đỡ nhớ". Hành động bày tỏ tình cảm của nam doanh nhân lập tức gây sốt.  Một người bạn của Cường Đô La hài hước trêu: "Rồi chuẩn bị có thêm 100 tỷ bồ ơi", song Cường Đô La cho biết "chỉ muốn được yêu thương thôi", không hề mong cầu chuyện tiền bạc. Bình luận này ngay lập tức đã nhận về những icon "haha" từ cộng đồng mạng. 

thanhhang

Thanh Hằng đã có những trải lòng về cuộc sống riêng. Cụ thể, siêu mẫu tiết lộ: "Mình xây nhà xong rồi, tính tổng là 1000 mét vuông gồm 3 phòng. Một phòng lớn là phòng của mình, 1 phòng dành cho khách, phòng còn lại tập yoga và gym. Ngoài ra, mình có một phòng dành cho gia nhân riêng. Mình thiết kế 2 cầu thang dành cho mình và khách. Mình rất happy và enjoy với điều đó. Mình muốn tạo thành một thế cân bằng. Khi mình ồn ào nhiều quá, dùng năng lượng nhiều thì mình muốn trả lại năng lượng. Khi xây đựng bất kì điều gì nhắc đến tiền với mình". Trước căn biệt thự này, Thanh Hằng cũng sở hữu căn biệt thự khác không rộng lớn bằng căn mới nhưng đầy đủ tiện nghi và được cô tự tay chăm chút mọi thứ"..

leho

Trên MXH xôn xao trước 1 bài đăng bày tỏ thông tin Lê Hoàng Phương đi vay tiền fan. Cụ thể, bài đăng chụp kèm với nội dung tin nhắn được cho là nàng hậu nhắn với khán giả của mình: “Em ơi, chị là Lê Hoàng Phương mới đăng quang Mis Gand (Miss Grand). Trên đường về nhà chị bị lủn (lủng) bánh xe nhưng quên đem bốp (bóp) theo. Em chuyển cho chị mượn 200 ngàn nhé”. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, nhiều người phát hiện đây chỉ là tài khoản của Lê Hoàng Phương. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link