Minh Hằng không tiết lộ địa điểm cưới trên thiệp, nhắn tin riêng cho từng khách mời

( PHUNUTODAY ) - Địa điểm tổ chức hôn lễ không ghi trên thiệp cưới, mà được Minh Hằng nhắn tin thông báo tới từng bạn bè.

Chiều 6/6, Phạm Quỳnh Anh khoe thiệp cưới nhận được từ Minh Hằng. Nữ ca sĩ cho biết, Minh Hằng không công khai địa điểm tổ chức hôn lễ trong thiệp cưới mà nhắn tin riêng thông báo cho từng khách mời, nhằm đảm bảo mức độ riêng tư của hôn lễ.

"Tấm thiệp mời trên bàn đây rồi, địa điểm cũng đã được cô dâu Hằng Lê chu đáo nhắn riêng cho từng người để đảm bảo được mức độ riêng tư của hôn lễ.

Ai không rành chứ các gương mặt cũ rích trong gia đình văn hóa đã được nghe cô dâu háo hức chia sẻ kế hoạch chi tiết của đám cưới từ cả tháng nay rồi. Cảm thấy đây sẽ là một ngày trọng đại thật đặc biệt theo phong cách riêng của chủ nhân, vừa muốn khách không bị hư giày cao gót khi phần lớn là nhún nhảy trên cát, vừa lo các em bé nhỏ sẽ bị bơ vơ hay sợ bố mẹ bận rộn với các con không enjoy nhiệt tình được, thế nên để hết mình thì các con cho phép bố mẹ vắng mặt một hôm thôi nhé. 

Chúc mừng em, cảm thấy có rất nhiều sự yêu thương ở đây, giữ sức khỏe để tới hôm đó trở thành cô dâu xinh đẹp nhất nhé", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

pqa

Ngày 18/6 tới đây, Minh Hằng chính thức làm đám cưới với ông xã đại gia ngành dệt. Tiệc cưới của nữ ca sĩ 8X được tổ chức ở Hồ Tràm, Vũng Tàu và có khoảng 300 khách mời là người thân, bạn bè, đồng nghiệp... Khách mời tham dự phải đảm bảo các yêu cầu như mang theo thiệp khi dự tiệc, mặc đúng dresscode để "lên hình cho đẹp". Ngoài ra, nữ ca sĩ và hôn phu cũng lưu ý khách không "đính kèm" trẻ em vì đây là "tiệc người lớn", không đi giày cao gót...

img_0911-1653030729-770-width960height1440

Vào 16h chiều cặp đôi sẽ bắt đầu tiến hành làm lễ, tiếp đó đến 17h30 là Pre-wedding, 18h sẽ diễn ra tiệc tối và 20h là "dẩy đầm".

Theo người quen tiết lộMinh Hằng muốn hôn lễ diễn ra riêng tư nên hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. Đặc biệt Minh Hằng sẽ diện nhiều chiếc váy cưới, giúp cô thể hiện cá tính riêng nhưng vẫn theo sát từng tính chất hôn lễ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link