Showbiz 28/5: Phương Thanh bật khóc ôm chặt tình trẻ, Minh Hằng và chồng sắp cưới tình tứ trên phố

( PHUNUTODAY ) - Từ lời nói và hành động của Phương Thanh càng thêm bằng chứng chắc nịch khẳng định cô và đối phương thực sự mặn nồng. Minh Hằng và chồng sắp cưới bị bắt gặp tay trong tay quấn quýt không rời trên phố.

Empty

Mới đây nhất, dân tình đứng ngồi không yên với loạt khoảnh khắc được ghi lại trong đêm diễn tại Đà Lạt của Phương Thanh và tình tin đồn. Anh chàng đã ôm hoa để lên sân khấu tặng cho cô. Cả hai không ngại ngần trao nhau cái ôm thắm thiết trước mặt mọi người. Phương Thanh còn yêu cầu chàng trai của mình hát một vài câu trong ca khúc "Ai chung tình được mãi" để tặng khán giả. Sau khi nghe anh hát, nữ ca sĩ bật khóc vì hạnh phúc và lại ôm chầm lấy anh thêm lần nữa

mh3

Mới đây, netizen cũng đã bắt gặp Minh Hằng được ông xã dùng xế xịn đưa đi làm đẹp để chuẩn bị cho đám cưới. Đáng chú ý, chồng sắp cưới của nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào đã hộ tống và không rời cô nửa bước. Trước đây, Minh Hằng cũng từng tiết lộ chồng sắp cưới luôn chiều chuộng và tạo nhiều niềm vui ngoài mong đợi cho cô. Anh cũng thấu hiểu tính chất công việc và chủ động san sẻ nhiều thứ cho Minh Hằng.

282190850_3344614859104080_7898330592969446558_n

Lệ Quyên đã viết tâm thư nhằm nhắn gửi đến Lâm Bảo Châu đã làm chỗ dựa vững chắc cho cô yên tâm hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khung hình hạnh phúc, ngọt ngào giữa cô và tình trẻ kèm theo dòng trạng thái dài. Cô chia sẻ suốt 72 giờ đồng hồ qua cô đã làm việc đến 5 giờ sáng khi "Sài Gòn yêu dấu thanh vắng, yên ả vào đêm lâu rồi".

282190738_543598583933762_4464224403582783901_n-ngoisaovn-w600-h900

Mới đây, trên các diễn đàn xôn xao thông tin Sơn Tùng đã ẩn bài viết chụp chung với Hải Tú ở Instagram cá nhân. Tuy nhiên, vào thời điểm tháng 12/2020, chỉ có duy nhất poster của MV là hình ảnh chụp cùng Hải Tú. Không hề có bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cả hai tươi cười như đề cập ở trên. Do đó, việc suy đoán Sơn Tùng xoá ảnh chụp cùng Hải Tú vì có biến là vô lý. Bên cạnh đó, bức hình chúc mừng Hải Tú nhân ngày sinh nhật vẫn được Sơn Tùng giữ lại trên trang cá nhân.

Empty

 Cát Phượng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe cảnh tất bật đi làm từ thiện đầy ý nghĩa. Có thể thấy, cô đã chẳng ngần ngại vượt đường xá xa xôi để đi đến những vùng cao thực hiện các hoạt động tình nguyện. Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng dành thời gian đến nhà thờ để cầu nguyện. Ccô diện đồ rất đơn giản, còn tận tình cung cấp từng món nhu yếu phẩm cho người dân.

xuan-lan-thanh-hang-02-ngoisaovn-w666-h1000

Vừa qua, khi xuất hiện tại một show diễn lớn, cả Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và Hà Anh cũng đã có những màn xuất hiện vô cùng hoành tráng. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Hằng đã khoe ảnh ôm ấp Xuân Lan cực kì thân thiết. "Đi diễn mà tui cứ ngỡ mình đi nhậu. 2 hớp champagne ra catwalk máu quá em Lala ơi", Thanh Hằng dí dỏm viết kèm hình ảnh thân thiết hết mực cùng Xuân Lan. Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà liền tỏ ra ghen tị và để lại bình luận: "Sao không rủ tui?". Ngay sau đó, Thanh Hằng cũng an ủi người bạn của mình: "Hẹn ngày đi bà ơi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link