Hồ Văn Cường được khán giả nhiệt tình làm cho điều này khi chạy show bằng tàu

( PHUNUTODAY ) - Dù không phải là ngôi sao đình đám, nhưng trong thời gian con trai nuôi Phi Nhung đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý từ công chúng lẫn truyền thông.

Mới đây, người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã chia sẻ đoạn clip về chuyến lưu diễn của Hồ Văn Cường ở đảo Lý Sơn. Nam ca sĩ di chuyển bằng tàu thủy. Khi lên đến nơi, các ghế đã có người ngồi kín, may mắn là rất nhiều người nhận ra giọng ca trẻ và nhiệt tình nhường cho.

ho-van-cuong-chay-show-o-dao-bang-tau-khan-gia-nhan-ra-da-lap-tuc-nhuong-cho-1-ngoisaovn-w1000-h833

Khi Hồ Văn Cường bước xuống tàu, bà con còn vỗ tay chào đón. Điều này chứng tỏ tình cảm yêu mến nam ca sĩ của họ khá lớn. Đây là động lực cho anh nỗ lực nhiều hơn sau những sai lầm trong quá khứ.

ho-van-cuong-chay-show-o-dao-bang-tau-khan-gia-nhan-ra-da-lap-tuc-nhuong-cho-3-ngoisaovn-w1000-h1000

Bước ra với ngôi vị Quán quân từ cuộc thi giọng hát Việt Nhí, Hồ Văn Cường gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Vì quá yêu mến tài năng và xúc động trước hoàn cảnh của cậu bé quê Tiền Giang, nữ ca sĩ Phi Nhung quyết định nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi.

Đến tháng 6/2021, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn trò chuyện giữa Hồ Văn Cường và một người lạ và từ đó ồn ào về việc cát xê bùng nổ. Khán giả chia thành hai phe một bên chỉ trích, một bên bênh vực Hồ Văn Cường.

Sự việc tiếp tục được đẩy lên đỉnh điểm khi nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời. Trước những áp lực ngày càng lớn về việc đòi tiền cát-xê và nhờ người đòi hộ tiền gây xôn xao dư luận, Hồ Văn Cường cùng gia đình nhận số tiền 500 triệu và toàn bộ tiền cát-xê suốt 5 năm hoạt động nghệ thuật (500 triệu đồng) thu dọn hành lý và rời khỏi nhà của cố ca sĩ Phi Nhung.

Sau đó, Hồ Văn Cường được người đã bày tỏ nguyện vọng muốn đứng ra giúp đỡ cho nam ca sĩ học tập cũng như phát triển nghệ thuật.  Đến đầu năm 2022, Ngọc Sơn, doanh nhân bầu Thụy chính thức tuyên bố đứng ra giúp đỡ Quán quân giọng hát Việt. Trong chương trình do bầu Thụy tổ chức Hồ Văn Cường đã nhận về mức cat-xe 200 triệu lớn hơn rất nhiều lần so với mức cat-xe diễn chung với cố ca sĩ Phi Nhung trước đó.

hn421824924

Việc này khiến không ít khán giả cho rằng con số 200 triệu là quá ảo vì mức cát-sê này đã gấp đôi con số của Phương Mỹ Chi, ngang hàng với các sao hạng A đã có nhiều năm đi hát.  Chư kể khi hoạt động riêng không ít lần Quán quân giọng hát Việt Nhí bị chê bai. 

Hồ Văn Cường thường xuyên bị đưa ra so sánh với người bạn cùng tuổi là Phương Mỹ Chi. Trong khi ‘chị Bảy’ sự nghiệp ngày càng lên hương, ghi được dấu ấn nhất định trên con đường nghệ thuật thì Hồ Văn Cường vẫn đang ‘chật vật’ tìm hướng đi và chưa thực sự có sự nghiệp gây ấn tượng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link