Minh Hằng tự tin show mặt mộc, tóc tai bù xù mà vẫn khiến chị em xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Ở khoảnh khắc này, nữ diễn viên sinh năm 1987 cũng để lộ diện mạo không chút phấn son.

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn hiếm hoi của showbiz Việt. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1987 tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội với đoạn clip biến hóa trước và sau make up. Trong đó, mặt mộc của nữ diễn viên Gọi Giấc Mơ về trở thành spotlight. Cụ thể cô đăng tai đoạn clip ghi lại ngoại hình của mình trước và sau khi make up chỉn chu. Đầu video, người đẹp gây chú ý với khung hình "chuẩn celeb", được ê-kíp chăm sóc trong phòng trang điểm. 

Empty

Minh Hằng khoe mặt mộc ấn tượng trong phòng trang điểm. 

Dù chưa có make up hỗ trợ, Minh Hằng cũng đủ hớp hồn mọi ánh nhìn với đường nét gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hòa và làn da trắng, căng mịn. Bước sang độ tuổi U40, nữ ca sĩ Một Vòng Trái Đất vẫn giữ vững phong độ "bất biến" với thời gian và nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc thực ấn tượng.

Empty

Làn da căng mịn, trắng sáng của Minh Hằng là niềm mơ ước của hội chị em.

Empty

Quầng thâm ở khóe mắt cũng không làm giảm được độ rạng rỡ, xinh đẹp trên gương mặt.

Sau khi được trang điểm chỉn chu, nhan sắc của Minh Hằng càng khiến dân tình xuýt xoa, không ngớt lời khen ngợi. TDù ở phiên bản có hay không có sự hỗ trợ của son phấn, người đẹp sinh năm 1987 cũng rạng rỡ, xinh đẹp.  

Empty

Diện mạo lộng lẫy của Minh Hằng sau khi được make up chỉn chu. 

Empty

Góc nghiêng thần thánh của chủ nhân hit Giờ Em Đã Biết thu hút mọi ánh nhìn. 

Empty

Minh Hằng được khen ngợi bởi thần thái chuyên nghiệp trước ống kính. 

Gần đây, Minh Hằng gây chú ý khi thông báo kết hôn cùng bạn trai sau 6 năm.Với phong độ nhan sắc hiện tại, Minh Hằng được người hâm mộ dự đoán sẽ là nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất nhì Vbiz. 

Empty

 

Minh Hằng khiến dân tình thích thú khi bất ngờ khoe khung ảnh chấp nhận lời cầu hôn.

Empty

Khoảnh khắc ca sĩ xúc động khi được bạn trai cầu hôn. 

Empty

Cô cũng vừa gây sốt khi bị fan bắt gặp đi thử váy cưới. 

Dù bận rộn với việc chuẩn bị hôn lễ, cô vẫn liên tục cập nhật những bộ ảnh mới trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thay đổi nhiều phong cách khác nhau để người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán.

Empty

Minh Hằng hóa quý cô sang chảnh, "đốt mắt" người nhìn với hình thể nuột nà.

Empty

Cô để lại ấn tượng mạnh với hình ảnh ma mị, cá tính trong bộ ảnh mới được trình làng cách đây không lâu. Có thể thấy người đẹp cân đẹp mọi phong cách.

Hiện, cộng đồng mạng đang nóng lòng chờ đợi được chứng kiến cô dâu Minh Hằng trong hôn lễ hoành tráng vào tháng 6 sắp tới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link