Bị bạn bè "dìm hàng" không thương tiếc, Lan Ngọc vẫn ghi điểm với làn da mộc đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhận được nhiều sự yêu mến, thậm chí người hâm mộ còn thích thú ngắm những góc cạnh sắc đẹp mới nhất của cô trên mạng xã hội.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là mỹ nhân kiêm ngôi sao hàng đầu màn ảnh Việt, không chỉ có tài năng mà nhan sắc ngày một thăng hạng của của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cô nàng luôn nổi bật mọi khung hình, tỏa sáng khi được trang điểm và làm đẹp kỹ lưỡng. Ngay cả khi mặt mộc, Lan Ngọc cũng hiếm khi bị chê bai.

Mới đây, vào ngày sinh nhật trọng đại của đời cô, hội bạn liên tục dìm nhan sắc không thương tiếc với những khoảnh khắc hài hước, khi trợn mắt, khi ngủ hay lúc lại lấm lem bánh kem trên gương mặt không chút son phấn. Dẫu vậy, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhận được nhiều sự yêu mến, thậm chí người hâm mộ còn thích thú ngắm những góc cạnh sắc đẹp của cô nàng. 

Empty

Lan Ngọc bị bạn bè dìm nhan sắc không thương hoa tiếc ngọc trong ngày sinh nhật của cô. 

Empty

Mặt to tròn khi ngủ vẫn bị dìm ngay trên phim trường. 

Empty

Lan Ngọc cũng thường xuyên tự dìm nhan sắc trên mạng xã hội làm cư dân mạng cười ngả nghiêng.

Empty

Chu mỏ trợn mắt mà sao vẫn xinh đẹp lạ thường thế này! 

bao-nam-dep-lung-linh-nhu-ngoc-nu-ninh-duong-lan-ngoc-bong-bi-dim-nhan-sac-the-tham-277352222_534318574728191_3170570360752944916_n-1649142323-745-width780height1170

Dẫu vậy cô vẫn được khen ngợi ngày càng thăng hạng sắc đẹp, được yêu mến khắp mọi nơi. 

Empty

Cận cảnh gương mặt thanh thoát và tươi trẻ hơn theo năm tháng. 

Empty

Ngọc thích trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào đôi mắt long lanh và to tròn.

Empty

Bước qua tuổi mới, Lan Ngọc hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn cả nhan sắc lẫn tài năng trong con đường nghệ thuật. 

Để có được gương mặt mộc đẹp không tỳ vết, Lan Ngọc cũng có những bí quyết của riêng mình. Có những đợt quay phim kéo dài, Lan Ngọc không có thời gian đến spa, cô sẽ tự dưỡng da bằng phương pháp lăn kim. Khi đi diễn ở xa, Ngọc luôn mang theo dầu ô-liu nguyên chất để thoa mặt và toàn thân 10-15 phút trước khi tắm và rửa mặt.

Dầu ô liu còn có tính sát khuẩn cao nên Ngọc dùng để trị mụn, tẩy trang và dưỡng ẩm buổi tối. Cô còn ép nước cà rốt để đông thành đá lạnh rồi lăn lên mặt mỗi buổi sáng giúp kích thích khí huyết lưu thông, cho da thêm săn chắc, tươi hồng và tràn đầy sinh khí.

Cô sử dụng thuốc đánh răng có chất làm trắng và chà dâu tây lên răng để giữ cho răng luôn trắng bóng. Cô ăn nhiều cá, rau và tập gym 30 phút hoặc chạy bộ 45 phút mỗi ngày, tập yoga và detox thải độc hàng tuần để giữ cho vóc dáng săn gọn, sắc nét.

Ngọc từng trải qua khoảng thời gian stress nặng khi đang quay phim ở Đà Lạt, da bị dị ứng, sần sùi và nổi mụn đầy mặt. Cô đã phải thực hiện liệu trình chăm sóc da chuyên sâu ở spa nhiều tháng để cứu chữa làn da. Cô thường giải quyết các vấn đề của da trước như trị mụn, thâm nám… rồi mới sử dụng các dịch vụ phục hồi và nuôi dưỡng giúp da trẻ hóa và căng mịn.

Với làn da cơ thể, Lan Ngọc tắm dưỡng trắng thường xuyên để tẩy tế bào chết và cung cấp dưỡng chất, giúp da mịn màng và sáng dần lên một cách tự nhiên. Lan Ngọc chọn cho mình một spa tin tưởng và chỉ gắn bó với nơi đó. Như vậy các chuyên viên ở đó có thể hiểu rõ chất da và những vấn đề da gặp phải sau mỗi đợt đi quay phim về để tư vấn liệu trình phù hợp nhất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link