Minh Luân bức xúc, hé lộ sự thật chưa từng biết về Lan Ngọc sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Minh Luân đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ hiện tại giữa anh và Lan Ngọc sau khi hai người "đường ai nấy đi".

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Minh Luân lần đầu chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ giữa anh và Lan Ngọc. Theo đó, nam diễn viên cho biết, anh chưa bao giờ dừng lại mọi cố gắng trong công việc, chẳng qua những lùm xùm tình cảm "hot" hơn nên lấn át chuyện sự nghiệp của anh mà thôi.

Về chuyện tình cảm với Lan Ngọc, Minh Luân cho biết, có những lúc anh muốn giải quyết êm đẹp nhưng đối phương lại không đồng ý. Cuối cùng vì bức xúc mà anh mới cư xử như vậy.

Diễn viên Minh Luân

Diễn viên Minh Luân

Minh Luân cho biết, mỗi một lần vướng vào scandal tình cảm, anh mất rất nhiều khán giả. Sau mỗi lùm xùm, người đàn ông thường bị chỉ trích nhiều hơn còn người phụ nữ được xã hội bảo vệ nhiều nhất. Khi anh bức xúc, đó là điều sai của anh nhưng có nhiều thứ nó vượt quá tầm tay, giới hạn cảm xúc khiến anh có ứng xử không hay.

"Tôi đã vô tình làm người ta nổi tiếng hơn trong khi bản thân lại bị mọi người lên án. Mọi người giờ đều cho rằng tôi không đáng mặt đàn ông, tính đàn bà. Nhưng tôi là nạn nhân cơ mà? Cô ta chọn cách "im lặng là vàng" để rồi mọi chuyện qua đi, còn tôi là người trắng ra trắng, đen ra đen thì lại có kết quả thế này.

Nên tôi sẽ rút kinh nghiệm, ngưng nói về tình cảm. Tôi không lợi dụng tên tuổi của ai cả. Nhiều người bảo tôi đu bám để PR, nhưng tôi nổi tiếng và được nhiều người biết đến trước cô ta 6 năm cơ mà" - Minh Luân bức xúc.

Đề cập đến người thứ ba, Minh Luân cho biết, người thứ ba có gì đâu mà lên án nhưng người trong cuộc mới là người có lỗi. Nếu mình không đẩy đưa sao người ta nắm bắt. Nếu mình không cho người ta cơ hội thì người ta không thể thành công. Mình không thể đổ lỗi cho người thứ 3 theo đuổi, tán tỉnh, quan tâm, chăm sóc... nên mình rung động.

Diễn viên Minh Luân và Lan Ngọc

Diễn viên Minh Luân và Lan Ngọc

Trước đó, Minh Luân từng cho biết, anh và Lan Ngọc chỉ còn là bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau. Cả hai vẫn hỏi thăm nhau và chia sẻ với nhau về công việc. Đồng thời, anh cho biết sẽ chúc phúc cho Lan Ngọc nếu bạn gái cũ có người yêu mới.

Minh Luân và Lan Ngọc gặp nhau lần đầu trong buổi tiệc của gia đình NSND Hồng Vân. Họ nhanh chóng phát sinh tình cảm và gắn bó bên nhau 3 năm. Trong khi Minh Luân khá thoải mái khi chia sẻ về tình yêu thì nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" rất kiệm lời về chuyện riêng tư.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Lan Ngọc cho hay cả hai đang tìm hiểu nhưng đi xa được hay không thì chưa nói trước được".

Có thời điểm, Minh Luân thừa nhận sau khi chia tay, anh có hẹn hò với một cô gái khác khoảng 7 tháng. Tuy nhiên, anh nhận thấy tình cảm của mình vẫn dành cho người yêu cũ rất nhiều. Vì thế anh quyết định chia tay người yêu mới để trở về bên Lan Ngọc./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link