Minh Thuận là người thế nào trong mắt Phương Thanh, Trấn Thành..?

( PHUNUTODAY ) - Minh Thuận bình thường là người ít nói nhưng với những người thân thiế anh lại hé sức vui tính, dễ thương.

Sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã qua đời vào sáng qua 18/09. Nam nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh được nhiều người yêu mến này luôn cố gắng, học hỏi, sáng tạo trong từng ca khúc, vai diễn của mình. Ở đời thường anh cũng được đông đảo bạn bè quý trọng vì sự giản dị, vui tính, nhiệt tình vì người khác của mình.

Trấn Thành

minh-thuan-phunutoday.vn 5

 

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành cũng chia sẻ những dòng cảm xúc về ca sĩ Minh Thuận khi nghe tin nam ca sĩ phải nhập viện gấp: "Vẫn mới đây, ký ức đơn sơ của đôi lần gặp nhau trong vài suất diễn vẫn gợi lên trong tôi hình ảnh của 1 "cô Bông" duyên dáng, đáng yêu. Chải từng phím tóc, cài từng chiếc bông, miệng rít thuốc lá, môi lẩm nhẩm ôn lại từng lời thoại câu nói trước giờ diễn mỗi đêm.

- Thành ơi, anh lo lắm! Anh là ca sỹ, chưa quen sân khấu kịch. Vai này giả gái mà còn là vai hài nữa, anh sợ khán giả không cười quá em!

Tôi trấn an. Rồi anh bước ra sân khấu, khán giả cười. Vào trong, anh mới cười: Nhẹ nhõm: "Cảm ơn em, anh vui lắm"!!!

Chưa 1 đêm nào anh không run, nhưng chưa bao giờ anh quên bất cứ đạo cụ diễn nào trước khi bước ra sân khấu và chưa bao giờ anh quên khoe với tôi cảm xúc vui sướng tột cùng khi suất diễn thành công. Lúc nào cũng đến sớm nhất, chuẩn bị mọi thứ xong trước mọi người. Tôi cảm nhận được trong anh một tình yêu rất lớn dành cho sân khấu. Một nghệ sỹ quý và nâng niu "từng phút" mình đứng trên thánh đường nghệ thuật. Hiền lành, rất nội tâm và sống khép kín. Tôi tin chắc: Anh thuộc tuýp người luôn giấu nỗi đau vào trong, đêm khóc thầm 1 mình.

Tuy không quá thân vì chỉ diễn với nhau được vài suất, nhưng, em quý anh, cảm được con người anh nên rất thương. Mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Mạnh mẽ lên anh nhé! Anh không lẻ loi, anh không một mình. Đồng nghiệp và khán giả luôn bên anh!!!!

Và dẫu có xảy ra điều gì đi chăng nữa, hãy đón nhận nó thật nhẹ nhàng như những gì anh đã hát: một "Nỗi đau ngọt ngào" anh nhé!

Phương Thanh

Có thể nói, Phương Thanh là người bạn thân thiết nhất của Minh Thuận. Có đôi khi tình bạn này bị mọi người hiểu nhầm là tình yêu nhưng Phương Thanh cho rằng, giữa họ không phải là chuyện tình yêu mà là mối duyên đặc biệt trong cuộc đời.

minh-thuan-phunutoday.vn 6

 

 Cô từng thổ lộ: "Tôi và anh Thuận đều rất nhạy cảm, dễ khóc. Đặc biệt, có việc gì xảy ra thiên về khía cạnh tình cảm, nếu có mặt Minh Thuận là tôi rất nhanh khóc, mà khóc rất to (hơn lúc bình thường)", Anh Thuận là người nhẹ nhàng, thích mặc đồ đẹp, đồ quái.

Tôi thua anh ở sở thích... gắn hạt đá lên trang phục. À, dạo này tôi thấy anh Thuận mặc đồ công sở rất đẹp... Một dạo, tôi rất ghét anh ấy mặc những bộ đồ hoa văn sặc sỡ. Tôi chỉ thích ngắm anh ấy mặc quần jeans và sơ mi thôi. Biết là anh Thuận lo cho tôi, nhưng tôi ghét anh ở một điểm nữa, đó là tôi làm gì anh ấy rất hay cản".

Đàm Vĩnh Hưng

Nghe tin Minh Thuận nhập viện khi đang lưu diễn ở nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết viết những dòng cảm xúc, cầu mong một phép màu đến với Minh Thuận: "Anh ơi, em biết chắc là anh sẽ không đọc được những dòng chữ này của em đâu... Nhưng điều đó không quan trọng bằng sự bình yên của anh và phép màu đặc biệt từ Thiên Chúa sẽ mang lại cho tụi em một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống...

Em chỉ biết kêu Trời khi nghe được tin của anh! Lần nào gặp anh em cũng nói anh nhớ bỏ thuốc lá nhen... Vậy mà không có bỏ gì hết. Cầu mong anh sẽ chiến thắng ngoạn mục với nó để còn chỉ chiêu cho em nữa chứ! Thuận ơi!

minh-thuan-phunutoday.vn 7

 

Người anh yêu dấu của em! Người mà cho em niềm kích thích mạnh mẽ nhất để đi đến tận cùng mỗi khi em muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp... Mãi mãi thương anh, yêu quý anh như ngày đầu tiên ấy! Cái ngày mà em còn đạp xe đạp tới nhà anh để xin hình... Ôi 26 năm rồi đó anh!

Anh cười cái đi mà! Anh phải dự sinh nhật của em như mọi năm đó nhen..."

Trở về Việt Nam sớm nhất có thể, Đàm Vĩnh Hưng chạy thẳng từ sân bay đến bệnh viện thăm Minh Thuận.

Mỹ Tâm

minh-thuan-phunutoday.vn 8

 

Mỹ Tâm tiết lộ, Minh Thuận là người lúc nào cũng tâm huyết và nhiệt thành trong mọi chuyện: "Nhớ hồi thâu bài 'Lời nguyện cầu trong đêm' với anh Thuận mình bị cảm nặng luôn, nhưng vì sợ trễ lịch phát hành của anh nên phải cố gắng, anh lúc nào cũng tâm huyết và nhiệt thành, mới đó mà cũng gần 15 năm được biết anh rồi...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link