Minh Thuận mất mới "lộ" chuyện anh đưa sổ đỏ cho "người ngoài "11 năm

( PHUNUTODAY ) - Minh Thuận đưa sổ đỏ cho "người ngoài" giữ từ nhiều năm nay.

Trong đám đông vô cùng tất bật, có một người phụ nữ lớn ngồi đó bần thần, mắt nhìn về di ảnh của anh, cô chia sẻ:"Tôi tên là Huyền, quản gia nhà Minh Thuận. Tôi không là ai cả chỉ là người dưng. Trong một lần gặp mặt cách đây 11 năm, tôi gặp Minh Thuận và hai chị em gắn bó từ đó đến giờ” - cô Huyền bồi hồi nhớ lại lần đầu gặp người nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt.

minh-thuan-phunutoday.vn

Quản gia nhà Minh Thuận.

“Sau lần đầu gặp gỡ đó, Thuận mời tôi về ở chung để coi giữ nhà và chăm sóc, nấu nướng cho Thuận. Dù chỉ là quản gia nhưng Thuận đối xử, coi tôi như người thân trong gia đình. Hai chị em luôn quan tâm và lo lắng cho nhau. Mỗi khi đi đâu đó, tiện công việc là Thuận liền đưa tôi đi theo cùng. Tôi là người dưng, không có máu mủ ruột thịt gì nhưng tất cả sổ sách, giấy tờ, sổ đỏ Thuận đều tin tưởng giao cho tôi giữ. Thuận thực sự là một người vô cùng tốt bụng và đáng quý”, cô chia sẻ

Người quản gia tiết lộ trong những ngày cuối đời, Minh Thuận nhiều lần viết giấy yêu cầu bà lẫn gia đình cho gặp các con nuôi (Khánh Vy, Bảo Vy - hai cô con gái của người em nuôi tên Cường và cậu bé Anh Duy).

minh-thuan-phunutoday.vn-

Minh Thuận ra đi để lại nhiều tiếc nuối.

Minh Thuận là ca sĩ nhạc nhẹ, nổi tiếng từ những năm của thập niên 90. Anh và ca sĩ Nhật Hào kết hợp thành một đôi song ca ăn ý, được công chúng yêu mến qua những ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Nhóm nhạc nam Minh Thuận-Nhật Hào có thể nói là nhóm nhạc đầu tiên sau ngày đất nước thống nhất. Ca sĩ Thu Minh cũng từng góp chung với ca sĩ Minh Thuận, Nhật Hào và Châu Tuấn trong nhiều album liên khúc nhạc trẻ, sau khi cô đoạt giải đặc biệt Tếng hát Truyền hình TP.HCM vào năm 1991.

Bản thân là người nghiện thuốc lá nặng, ca sĩ MInh Thuận từng đứng trên sân khấu khuyên các bạn trẻ không nên hút thuốc giống mình. Ngoài giọng hát đầy truyền cảm, vũ đạo đẹp, anh còn có một "chiêu" không ca sĩ nào có thể bắt chước: Trong lúc trình diễn, anh quăng micro lên không trung và không cần nhìn vẫn chụp lại một cách chính xác. Bạn vè đồng nghiệp nhận xét Minh Thuận là người tốt, dễ gần. Anh ra đi đã để lại một nỗi đau lớn trong lòng người thân, đồng nghiệp và những người yêu mến anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn