Rớt nước mắt khi xem lại những ảnh hiếm của Minh Thuận

19:05, Chủ nhật 18/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh hiếm của Minh Thuận sẽ khiến người xem không kìm được nước mắt.

minh-thuan-phunutoday.vn

Minh Thuận sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Đa số người thân của Minh Thuận đều sang Mỹ định cư nhưng anh chọn cuộc sống ở lại quê hương. Khởi nghiệp từ năm 1984, chàng thanh niên 15, 16 tuổi ngày ấy có gương mặt thư sinh, vóc dáng nhỏ nhắn.

minh-thuan-phunutoday.vn-

Những hình ảnh hiếm hoi của Minh Thuận và cha mình.

minh-thuan-phunutoday.vn-

Người bạn tri kỷ trong cuộc sống của Minh Thuận là ca sĩ Phương Thanh. Cả hai quen biết từ năm 1993 rồi sau đó gắn bó hơn 20 năm vì rất hợp tính nhau, thậm chí coi nhau như ruột thịt trong gia đình. Minh Thuận cũng là bố đỡ đầu của bé Gà, con gái Phương Thanh. Trong thời gian Minh Thuận lâm bệnh, 'chị Chanh' là một trong những người luôn kề cận bên anh. Lúc nguy kịch nhất, Minh Thuận vẫn còn nguệch ngoạc viết vào giấy nhắn Phương Thanh: "I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ".

minh-thuan-phunutoday.vn-

Được biết Minh Thuận là Phương Thanh đã là bạn thân trên 20 năm. Minh Thuận và Phương Thanh coi nhau như anh em trong nhà.

minh-thuan-phunutoday.vn-

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi nhưng chỉ nói với bạn bè và người thân là viêm phổi.

minh-thuan-phunutoday.vn-

 

minh-thuan-phunutoday.vn-

 Từ đầu thập niên theo ca sỹ Minh Thuận từng tiết lộ thì thời điểm quay clip này anh mới chỉ ngoài 20 còn diễn viên Mai Thu Huyền thì mới 20 tròn. Thời đó, hai chị em diễn viên Mai Thu Huyền đẹp nổi tiếng trong giới làm phim nên để mời được Mai Thu Huyền đóng chung Minh Thuận phải nhờ anh Dũng chủ nhiệm sản xuất đến năn nỉ bố mẹ của Mai Thu Huyền.

minh-thuan-phunutoday.vn-

Minh Thuận thời đó cũng gây ấn tượng với mái tóc dài rất “ngầu” dù dáng người nhỏ nhắn.

minh-thuan-phunutoday.vn-

 Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận và Nhật Hào tạo thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích qua các bài hát như: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình...

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link