Minh Tú cảm thấy tủi thân vì không có bằng đại học

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú tự ti, áp lực trước nhiều bạn trẻ gen Z khi cảm thấy bản thân chưa kịp đi, họ đã chạy tới gần mình.

Mới đây, trong một talk show, siêu mẫu Minh Tú có nhiều trăn trở khi bước sang tuổi 30. Cô từng xem việc học là hàng đầu nhưng do cuộc sống mưu sinh nên phải vào đời sớm. Đây cũng là điều khiến cô tiếc nuối trong tuổi trẻ của mình.

"Có một thứ tôi từng đối mặt nhưng chưa bao giờ dám nói với ai. Đó là khi nhắc về bằng đại học, nó luôn là thứ khiến tôi tự ti. Giá như ngày xưa tôi không từ bỏ nó. Tôi bị áp lực và tự ti với những bạn trẻ gen Z, họ quá giỏi, sáng tạo, năng nổ và trẻ. Tôi cảm thấy trong khi mình chưa kịp đi thì họ đã chạy gần tới mình rồi", Minh Tú giãi bày.

minh-tu-4-1678409152139487621394

"Nếu Tú muốn, tôi có thể đồng hành trong việc học của bạn. Xem vậy mà thời gian trôi nhanh lắm, vài năm là học xong đại học rồi. Điều đó rất hấp dẫn. Tú cứ giao cho tôi việc nhắc bạn đi học, học môn gì… Tôi sẽ làm trợ lý không ăn lương trong việc học của bạn đến ngày bạn lấy được bằng đại học", Minh Tú nhận được lời động viên từ bà Kim Dung.

Trong buổi trò chuyện, top 10 Miss Supranational 2018 cho biết cô được chữa lành từ những lời chia sẻ chân tình. Cô đã có quá trình thay đổi hình tượng thành công, từ con người cá tính, bộc trực, có những phát ngôn gây sốc để trở thành Minh Tú sâu sắc, nhẹ nhàng.

Minh Tú hiện đang là một trong những gương mặt siêu mẫu, hoa hậu được săn đón và nhận được sự quan tâm chú ý nhất từ công chúng lẫn truyền thông. Người đẹp sở hữu thành tích chinh chiến không phải dạng vừa như: giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, giám khảo The Look Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018....

Những năm qua, Minh Tú còn gây ấn tượng khi là một giáo viên mát tay. Cô đã đào tạo nhiều thế hệ học trò chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Trân Đài, Bella Vũ...

minh-tu-va-ban-trai-9266-1640879966-ngoisaovn-w680-h907

Dù hoạt động showbiz nhưng cô lại khá kín tiếng trong tình cảm. Trước đó, cô chỉ thừa nhận đã từng hẹn hò với rapper Andree. Vào năm 2021, cô cũng công khai chuyện tình với bạn trai mới đến từ Đức nhưng thời gian qua khán giả hiếm khi thấy cô chia sẻ về hình ảnh cùng nửa kia.

Theo:  xevathethao.vn copy link