Hari Won đáp trả khi bị nghi mang tiếng lấy tiền fan Việt đi từ thiện bên Hàn

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Hari Won được cả ông xã Trấn Thành và đông đảo dân mạng ủng hộ, tuy nhiên vẫn có một số ý kiến trái chiều.

Giờ đây, khi đã có một cuộc sống khấm khá, Hari Won đã quay lại để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bên Hàn. Tuy nhiên, lại có một người vào bình luận rằng "Lấy tiền fan Việt đi từ thiện bên Hàn". Dù bình luận này nhận về nhiều phẫn nộ nhưng Hari Won cũng vào giải thích: "Tôi nhận được sự giúp đỡ của người Hàn Quốc. Và mấy cô chú đó không nói phải giúp người Hàn quốc. Mấy cô chú bảo hãy giúp cho mấy bạn cùng hoàn cảnh con. Và tôi trả ơn bằng cách theo lời họ. Là tôi giúp các em gia đình Hàn Việt và trong đó có máu Việt như mình".

harr

Lời giải thích của Hari Won không chỉ khiến dân mạng cảm phục mà xem như một pha đáp trả thẳng mặt khiến antifan câm nín.

Hari Won (tên thật là Lưu Esther) sinh năm 1985, mang 2 dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Cô sinh ra và lớn lên tại xứ sở kim chi, sau đó sang Việt Nam học Đại học và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 2014 đến nay. Cuối năm 2016, Hari Won và MC Trấn Thành nên duyên vợ chồng sau khoảng 1 năm hẹn hò. Hiện tại nữ nghệ sĩ đang hoạt động trong Vbiz với nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, MC...

Bà xã Trấn Thành tiết lộ không chỉ mình mà cả gia đình bên ngoại đều sống thuê. Cô giải thích do chi phí sở hữu một căn nhà ở xứ sở kim chi khá đắt đỏ lên đến 20 tỷ đồng. Đồng thời, tại đây, các thủ tục vay tiền cũng rất khó khăn, phức tạp. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng lập luận này của người đẹp vẫn chưa thỏa đáng bởi vợ chồng nữ ca sĩ đã từng đầu tư không ít để tậu các bất động sản ở Việt Nam. 

Hari Won cho biết: "Thật ra là người lương tháng 5 -15 triệu ở Việt Nam khả năng mua nhà cao hơn Hàn Quốc nhé. Việt Nam còn nhiều chung cư khoảng hơn 1 tỷ vẫn mua được, nhưng Hàn Quốc là không thể nào luôn. Người Hàn Quốc 30 tuổi dành được nhiều là 2 tỷ đồng (làm việc 6-10 năm) mà nhà 20 tỷ. Vay ngân hàng được tối đa là 40% (trong thành phố) không dễ như Việt Nam. Vậy thì mua kiểu gì? Xưa người ta còn mơ được mua nhà. Hiện nay rất nhiều người bỏ ước mơ đó rồi. Chỉ có dưới quê mới mua nổi. Mà dưới quê thì cơ hội công việc ít là lương thấp".

edit-hari-won-1678340114234556692456

Được biết hiện tại mẹ ruột của Hari Won đang sinh sống ở Việt Nam, trong khi bố vẫn đang ở lại Hàn Quốc. Gia đình của nữ ca sĩ từng có giai đoạn khó khăn, thiếu thốn, Hari Won không ngần ngại chia sẻ về chuyện từng nhận quyên góp từ thiện để duy trì cuộc sống khắc nghiệt tại Hàn Quốc. Khi đã thành công trong showbiz Việt, Hari Won dù bận rộn vẫn thường tranh thủ đưa mẹ đi chơi đó đây và về Hàn Quốc thăm bố và gia đình.

Theo:  xevathethao.vn copy link