Phản ứng của Cát Phượng khi được khen hát hay hơn Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng không khỏi bối rối khi vô tình bị so sánh với Chi Pu về giọng hát.

Vừa qua, Cát Phượng đã đăng tải một số video cover các ca khúc được nhiều khán giả trẻ yêu thích trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, một khán giả còn cho rằng cô hát hay hơn một nữ ca sĩ gây tranh cãi là Chi Pu: "Hát hay hơn Chi Pu mà chê gì ta? Hiếm ai gần 60 mà được phong cách này lắm, kiểu già mà còn dai". Cát Phượng ngay lập tức trả lời: "Lại so sánh nữa rồi. Xin đừng so sánh Cát với bất kỳ ca sĩ nào được không nè. Khoái câu cuối nha".

saostar-uqitb8d6kr1zzr15

Ngoài ra khi đứng trước những bình luận tiêu cực, Cát Phượng thẳng thắn cho biết: "Dạ thưa các anh chị em, Cát cover hai bài Hỷ bi và Bên trên tầng lầu của hai cháu nhạc sĩ Drum7 và Tăng Duy Tân vì một lí do duy nhất thích là hát. Háy hay không bằng hay hát ạ, và xin các anh chị đừng so sánh em với bất kỳ ca sĩ nào ạ. Em là kịch sĩ hát, chứ em không phải là ca sĩ hát, so sánh khập khiễng như vậy tội nghiệp em lắm".

Cô nói thêm: "Em hát hay như ca sĩ là em nổi tiếng bên lĩnh vực ca nhạc rồi, nên các anh em đừng tấn công em trên tin nhắn và TikTok nữa ạ. Ai thích thì nghe và cảm nhận theo hướng một nghệ sĩ hề kịch hát, và khi xem xong nếu anh chị em thấy lọt lỗ tai thì em xin cái chia sẻ, em vô cùng biết ơn ạ. ai không thích thì chỉ cần một ngón tay là lướt em bay xa, anh chị sẽ không thấy không nghe em hát nữa trên TikTok hay trên YouTube ạ. Khổ cái thân".

saostar-3v8dmocyogjxnl7m

Thời gian gần đây, Cát Phượng thường xuyên khoe ảnh tươi trẻ thăng hạng nhan sắc lên trang cá nhân và đặc biệt là hay đăng Tiktok nhưng khoảnh khắc vui nhộn. Tuy nhiên, mới đây nhất, Cát Phượng lại bị anti fan tấn công chỉ vì chuyện thay avatar từ ảnh cá nhân sang hình một chú sói. Người này để lại bình luận mắng thẳng mặt cô rằng: "Hết thời, toàn làm trò mèo dơ quá".

Ngay lập tức, Cát Phượng đáp ngay và luôn rằng: "Dạ, rất nhiều người thương yêu động vật lắm chị. Có người còn nuôi cọp beo sư tử trong nhà. Nuôi từ nhỏ nên những động vật này được thuần chủng. Để hình ảnh này không liên quan đến hết thời hay còn thời. Em thì em rất thích cọp, beo, trăn, rắn, chó sói. Em thấy tấm hình này trên mạng hay hay, ngộ ngộ nên em lụm về đó chị". Trước phản hồi của nữ nghệ sĩ, nhiều fan đã ủng hộ cô vì cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm thúy.

Theo:  xevathethao.vn copy link