Bị antifan mỉa mai hay mập mờ với người yêu cũ, Minh Tú lên tiếng đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Với câu trả lời này, fan có thể tin chắc rằng cặp đôi Minh Tú - Andree đã không còn dây dưa về mặt tình cảm.

Vừa qua thông tin Minh Tú - Andree đã quay lại với nhau khiến fan không khỏi xôn xao. Dù vậy cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cho đến hiện tại, mối quan hệ của cả hai vẫn không ngừng làm fan điên đầu bởi họ liên tục dính tin đồn tái hợp.

Mới đây, Minh Tú đã mở câu hỏi ẩn danh giao lưu với fan trên Instagram story, trong đó có một bức thư tỏ ra gay gắt với cô. Cụ thể, người này gửi tới Minh Tú tin nhắn có nội dung: "Việc gây chú ý về mối quan hệ mập mờ với người yêu cũ thật sự không hay cho lắm. Lời nhắn chân thành với Tú". 

Đáp lại, Minh Tú đã đăng tải bức ảnh chụp cùng tình cũ và viết:: "Bạn nghĩ nó màu đen là nó màu đen. Bạn nghĩ nó màu hồng là nó màu hồng. Nhưng trên thực tế nó là màu của nó. Không ai có thể ngăn cản hay cấm đoán việc bạn suy nghĩ. Cũng giống như không ai có thể cấm đoán sự tự do của mỗi người". Câu trả lời của Minh Tú được fan khen ngợi hết lời vì thẳng thắn và tinh tế.

minh-tu 1

Cách đây không lâu, Minh Tú bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Andree.Cô nói: "Tú và Andree là những người bạn rất thân, tình bạn chúng tôi đã kéo dài 10 năm nên nó sẽ rất đặc biệt so với những người khác. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau 10 năm, trải qua rất nhiều khó khăn, 10 năm tình bạn là rất dài. Tôi rất quý Andree vì bạn tôn trọng và thường xuyên cho tôi lời khuyên, động viên khi tôi gặp khó khăn. Tôi rất trân quý mối quan hệ này".

minh-tu 2

Khi được hỏi về thái độ đối với việc học trò cũ Thiên Nga đang vướng nghi vấn hẹn hò người yêu cũ Andree, Minh Tú thẳng thắn nói: "Tôi và Thiên Nga vẫn bình thường, hỏi thăm sức khỏe và nhắn tin cho nhau. Thật ra, mọi người đang bị nhạy cảm quá trong mối quan hệ của chúng tôi. Tú cũng như mọi người đều không biết giữa Nga và Andree có mối quan hệ gì không. Người trong cuộc chưa xác định nên chúng ta không nên bàn tán. Chuyện của tôi và Thiên Nga khác với chuyện của tôi và Andree".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link