Minh Tú gay gắt khi bị so sánh với Hoàng Thùy và Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi lên tiếng ủng hộ Hoàng Thùy trong lần chinh chiến lần này tại Miss Universe 2019, Minh Tú bất ngờ bị so sánh với Lan Khuê.

Tại cuộc thi nhan sắc Miss Universe 2019 lần này, Hoàng Thùy để lại nhiều tiếc nuối khi dừng chân pử Top 20 chung cuộc. Theo đó trước khi chung kết diễn ra, trên trang cá nân, Minh Tú đã dành những lời nhắn gửi đến Hoàng Thùy. Minh Tú viết: "Cũng hay cà khịa nhau hồi xưa lắm, nhưng phải có những đối thủ như Hoàng Thuỳ mình mới làm nên chuyện. Bây giờ một người an bề gia thất. Còn 1 người đang đi chinh phục giấc mơ của riêng mình. Còn vài giờ thôi, chúc bạn đầy tự tin và toả sáng. Hãy làm hết mình nhé".

Minh Tú động viên Hoàng Thùy trong ngày thi Chung kết Miss Universe 2019.

Minh Tú động viên Hoàng Thùy trong ngày thi Chung kết Miss Universe 2019.

Tuy nhiên dưới dòng trạng thái này, Minh Tú bất ngờ nhận được những lời khiếm nhã từ anti - fan: "Chứ ai như chị, giờ chả có gì, thua 2 người kia". Nổi danh là "thánh cà khịa", Minh Tú thẳng thắn đối mặt với ý kiến tiêu cực này: "Chị không ủng hộ thì nói chị gato. Chị ủng hộ thì nói chị bám fame. Giờ chị bám mà chị không tag tên đó, chị nửa mùa vậy đó. Để chị nói cho mà nghe, trước thì cà khịa thì dùng nick thật đi rồi ra nói chuyện với chị".

Minh Tú đáp trả cực căng khi bị mang ra so sánh với Lan Khuê và Hoàng Thuỳ.

Minh Tú đáp trả cực căng khi bị mang ra so sánh với Lan Khuê và Hoàng Thuỳ.

Được biết thời gian trước đó, siêu mẫu đã góp mặt khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Hoa hậu giang hồ (ra rạp từ ngày 15/11). Chia sẻ về cơ duyên để Minh Tú hợp tác với Lương Mạnh Hải, nàng siêu mẫu cho biết: "Một năm trước, khi ở giai đoạn lạc lõng, bối rối vì công việc không đột phá, tôi vô tình biết thông báo casting phim của anh Lương Mạnh Hải. Sau khi xem tôi diễn thử lần đầu, anh Hải trò chuyện với tôi rất lâu về nhân vật rồi yêu cầu tôi diễn lại. Tôi đặt tâm huyết vào từng câu thoại. Lúc anh Lương Mạnh Hải chọn tôi vào vai Mây và Lá, anh ấy nói: "Tú, anh liều lĩnh đặt cược vào em lần này". Từ lúc đó, tôi biết phải làm gì và nghiêm túc ra sao. Tôi không xem phim ảnh là cuộc dạo chơi đơn thuần. Hoa hậu giang hồ là một cuộc chiến thật sự của anh Hải, tôi và êkíp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link