Công khai hẹn hò, Vũ Ngọc Anh nhắn gửi tâm thư đến bạn trai Cường Seven

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai hẹn hò được 2 năm, Vũ Ngọc Anh đã gửi tâm thư đặc biệt đến bạn trai Cường Seven.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Vũ Ngọc Anh đã chia sẻ dòng trạng thái rất dài gửi đến người yêu. Thông qua đoạn tâm thư này, Vũ Ngọc Anh nhắn nhủ bản thân đã thay đổi nhiều vì tình yêu và dám làm mất hình tượng để bị xấu đi cũng vì tình yêu.

Empty
Vũ Ngọc Anh đăng ảnh nhăn nheo xấu xí để thử thách người yêu.

Vũ Ngọc Anh đăng ảnh nhăn nheo xấu xí để thử thách người yêu.

Trong đoạn tâm thư, Vũ Ngọc Anh viết: "Quen nhau một thời gian nhưng chưa bao giờ mình cảm thấy mình bị “hại” đến mức này. Đang xinh đẹp, kỳ công chăm sóc da bao lâu nay thì bỗng một ngày đẹp trời bị anh đè ra làm cho chẳng khác nào một bà lão thế này. Da dẻ thế này nhìn vào thôi cũng thấy sợ và ám ảnh rồi. Không biết có giận dỗi gì không… Tức gì thì nói, ai lại làm vậy… Trong công việc nghệ thuật từ trước đến nay, chưa bao giờ mình dám thử sức với hình ảnh già nua, xấu xí như vậy… Một phần cũng vì sợ bị xấu thật…(phụ nữ mà)… Không biết khi mọi người nhìn vào có tưởng tượng nổi đó là Vũ Ngọc Anh không nữa… Chắc không đâu nhỉ!!! Thế mà chỉ vì anh…, em dám đánh mất hình tượng để bị làm cho xấu đến mức “hoang tàn” như thế này… Đủ hiểu đang vì nhau như thế nào rồi ha!".

3vu-ngoc-anh2

Đồng thời, cuối đoạn cô nhắn nhủ: "Em sẽ không hỏi anh nếu sau này em già thì anh sẽ thế nào nữa đâu. Vì lần nào cũng bị hỏi lại mà e thì không biết trả lời. Mình đừng nghĩ quá xa và quá nhiều a nhé mà hãy bước cùng nhau từng bước chắc chắn và lâu dài anh nhé".

Trước đó không lâu, Vũ Ngọc Anh từng vướng nghi vấn ết hôn vì "chạy bầu" do thấy vòng 2 của người đẹp trông to hơn bình thường trong ảnh mặc váy cưới. Ngay sau đó, Vũ Ngọc Anh đã phủ nhận tin đồn mang bầu khi đăng tải hình ảnh cô mặc ao crop-top khoe vòng 2 thon gọn trên trang cá nhân và chú thích: "Up chiếc ảnh mà mọi người nôn mình cưới hơn mình. Cho em khoe vòng eo chưa “chạy bầu” của em nhé. Em không muốn bị gắn mác gái đã chống lầy đâu".

Vũ Ngọc Anh thừa nhận cô và Cường Seven chính thức hẹn hò, cả hai từng hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh “Lôi báo”.

Vũ Ngọc Anh thừa nhận cô và Cường Seven chính thức hẹn hò, cả hai từng hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh “Lôi báo”.

Cũng vào khoảng thời gian này, Vũ Ngọc Anh thừa nhận cô và Cường Seven chính thức hẹn hò, cả hai từng hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh “Lôi báo” và đến tháng 4/2019, Cường Seven công khai tỏ tình với Vũ Ngọc Anh tại Đà Nẵng. Tuy nhiên người đẹp khẳng định vẫn chưa muốn kết hôn để tập trung phát triển sự nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link