Minh Tú gợi cảm trên đường phố Paris đầy lãng mạn khi đoạt Á quân Asia's Next Top Model

( PHUNUTODAY ) - Á quân Asia's Next Top Model vừa có bộ ảnh khoe vẻ đẹp quyến rũ trong khung cảnh cổ kính, lãng mạn của Thủ đô nước Pháp.

minhtu1

Sau một hành trình dài đầy gian nan tại cuộc thi 'Asia's Next Top Model', Minh Tú đã có chuyến công tác kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn tại thủ đô Paris nước Pháp. Cô trở thành đại diện Việt đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất tại một sân chơi người mẫu quốc tế sau khi đoạt á quân Asia's Next Top Model.

minhtu2
minhtu3

Tại đây, người đẹp đã thực hiện một bộ ảnh với các thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong. Minh Tú tự tin khoe vóc dáng chuẩn mực với các mẫu thiết kế váy ngắn, vest cách điệu gợi cảm.

minhtu4
minhtu5

Bộ sưu tập mới được NTK Chung Thanh Phong thực hiện với những tông màu mới như vàng đồng, hồng đất, đen bóng,… Chất liệu phản quang, đính kết nhiều phụ liệu ánh kim giúp Minh Tú toả sáng giữa không gian cổ kính của thành phố châu Âu. Bên cạnh đó, làn da bánh mật và vẻ đẹp khỏe khoắn giúp Minh Tú gây ấn tượng trên sàn catwalk lẫn các bộ ảnh thời trang. 

minhtu6

Thiết kế áo form vest gợi cảm cũng là một trong những điểm nhấn của bộ sưu tập lần này. Trên tổng thể chứa đựng gam đen từ phụ kiện đến trang phục, Minh Tú kết hợp cùng kiểu trang điểm tông nude quen thuộc và màu son hồng đất thời thượng.

minhtu7

Minh Tú diện những bộ váy ôm sát, tôn thân hình đồng hồ cát đầy gợi cảm mà không kém phần thanh lịch, quý phái.

minhtu9
minhtu8

Mới đây, Minh Tú vinh dự nhận giải thưởng 'Người mẫu phong cách nhất năm 2017' do một tạp chí thời trang uy tín trong nước bình chọn. Siêu mẫu cho biết, cô thực sự hạnh phúc với giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn