Rủ người yêu đi chơi nhưng anh chàng kêu ốm, cô nàng đến tận nhà thăm thì bắt gặp cảnh tượng đầy cay đắng

( PHUNUTODAY ) - Thương người yêu bị ốm, cô gái đến phòng thăm thì phát hiện mình bị "cắm sừng".

Với những cặp đôi đang yêu thì những ngày lễ trong năm là ngày mà họ mong chờ nhất vì được đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên, có những cô nàng, anh chàng lại bất ngờ phát hiện bị "cắm sừng" đúng vào những ngày lễ.

Sau dịp Noel vừa qua, cư dân mạng lại xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái phát hiện bị "cắm sừng" khi đến thăm người yêu bị ốm.

Câu chuyện được chia sẻ.

Câu chuyện được chia sẻ.

Theo như cô gái chia sẻ, vào lễ Giáng sinh cô đã gọi video call cho người yêu để rủ đi chơi. Tuy nhiên, anh chàng lại bị ốm và hứa sẽ đưa cô đi chơi vào một hôm khác. Nhìn quà video call thấy người yêu mặt mũi tái xanh mà cô gái cũng vô cùng xót xa và đòi sang thăm nhưng anh chàng lại từ chối.

Dù vậy, cuối cùng cô gái vẫn quyết định sang thăm người yêu, tuy nhiên, khi vừa đến ngõ nhà anh chàng thì cô đã thấy một cặp đôi đang chở nhau đi chơi. Đáng chú ý, anh chàng đang lái xe lại có hình dáng giống hệt người yêu cô và đang ca hát rất vui vẻ chứ không hề có biểu hiện ốm đau. Ngay lập tức, cô gái đã phóng xe vọt lên và nhìn thẳng mặt nam thanh niên đang lái xe. Hóa ra, anh chàng này chính là người yêu cô gái.

Hình ảnh được đăng tải kèm bài chia sẻ.

Hình ảnh được đăng tải kèm bài chia sẻ.

Câu chuyện của cô gái đã nhanh chóng gây được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều đồng cảm với cô gái vì gặp phải anh chàng này. Bên cạnh đó, một số người khác lại chúc mừng cô gái vì đã thoát được một tên sở khanh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn