Minh Tuyết vô tình tiết lộ khối tài sản khủng lồ của Cẩm Ly

( PHUNUTODAY ) - Minh Tuyết có những chia sẻ thẳng thắn trong chuyện tiền bạc của chị gái.

Trong một buổi gia mắt chương trình Luxury concert: I'm in love 2 mới đây với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Quang Dũng... đã có những chia sẻ bất ngờ về bản thân cũng như bạn diễn của mình.

Minh Tuyết được biết đến là một trong những ca sĩ Hải ngoại được yêu thích tại Việt Nam. Cô kể: "Năm 2000, tôi đã làm live show đầu tiên ở Sài Gòn. Tôi rất vui vì live show đó được đón chào nồng nhiệt. Tôi có tính hay lo nên mỗi lần làm show là lo lắng lắm, phải đầu tư luyện tập rất nhiều. Bởi thế, tôi chưa dám làm live show riêng tại Hà Nội."

minh-tuyet 1

Trước những ý kiến rằng có chị gái Cẩm Ly và Hà Phương giàu có như vậy chắc hẳn cô sẽ được hỗ trợ nhiều về kinh tế, về điều này Minh Tuyết phủ nhận: "Mọi người hay nói tôi có chị gái giàu nên sẽ hỗ trợ kinh phí làm show. Nhưng đó là chị tôi giàu chứ tôi đâu có giàu, tôi làm sao lấy tiền của chị được."

Nhận xét về hai đồng nghiệp Quang Dũng và Bằng Kiều, nữ ca sĩ thẳng thắn: "Tôi may mắn được hát chung với cả Quang Dũng và Bằng Kiều. Từ góc độ một người phụ nữ, tôi thấy Quang Dũng đúng là soái ca, đẹp trai, điềm đạm, ga lăng, lịch sự, luôn mang đến cho mình sự ấm áp.

Còn anh Bằng Kiều tuy không cao, không đẹp trai, nhưng rất có duyên và luôn đem đến cho tôi sự thoải mái. Hát chung với anh Bằng Kiều rất sướng vì quãng giọng của anh rộng.

Nói chung, Quang Dũng thì ấm áp, còn Bằng Kiều thì đem đến cho mình sự thoải mái. Dù trải qua nhiều sóng gió, nhưng anh Bằng Kiều vẫn luôn lạc quan, luôn cười để vượt qua khó khăn. Nếu để chọn, tôi muốn chọn cả hai."

minh-tuyet 2

Trong khi đó, Quang Dũng lại tiết lộ: "Mỗi khi làm việc với Minh Tuyết, tôi rất vui vì đây là người chu đáo. Mỗi lần gặp nhau, chúng tôi không chỉ chào hỏi đơn thuần, mà còn quan tâm, chăm sóc, chỉ bảo cho nhau."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link