Harry Lu bị chê bai thậm tệ, Midu lên tiếng bảo vệ ngầm thừa nhận tình yêu?

( PHUNUTODAY ) - Midu khẳng định dù cho Harry Lu xấu đẹp ra sao thì anh vẫn luôn là "soái ca" trong mắt cô.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Midu lên tiếng bênh vực "tình tin đồn" khi Harry Lu phải chịu những lời bàn tán không hay về nhan sắc: Trải qua tai nạn và phẫu thuật bạn ấy đã chịu rất nhiều tổn thương. Nên đừng mang hình ảnh bạn ấy ra so sánh lung tung nữa được không ạ. Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi!". Đồng thời, Midu đính kèm hình ảnh chụp lén Harry Lu và viết: "Hình này mình cố tình chụp dìm hàng bạn ấy. Nhưng có vẻ dìm hàng không thành công".

midu-benh-harry-lu-2-ngoisao.vn-w640-h960

Harry Lu cũng có những chia sẻ chính thức. Trên Instagram cá nhân, nam diễn viên gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì những lời động viên và thông báo tình trạng sức khoẻ của mình. "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Harry vẫn khoẻ, tâm sinh lý đều khoẻ" - Harry Lu cho biết.

Những ngày qua, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước diện mạo mới của Harry Lu. Trước đây, anh chàng nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trai và gương mặt cực thanh thoát, thế nhưng những hình ảnh mới của anh đăng tải khiến cho người hâm mộ được phen xôn xao. Được biết, Harry đã trải qua phẫu thuật mũi và một số phần trên xương mặt.

midu-benh-harry-lu-

Trước đó, hồi đầu năm 2017 Harry Lu gặp tai nạn giao thông khiến anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Ngoài ra, một người bạn thân thiết của Harry Lu tiết lộ ngoài bị gãy xương mũi, nam diễn viên bị gãy cả xương quay hàm, xương gò má. Do đó, việc giữ được 90% gương mặt như ban đầu đã là sự cố gắng của Harry Lu và các bác sĩ. Sau đó, nam diễn viên phải dừng mọi hoạt động tại Việt Nam để trở về Đài Loan điều trị.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link