Miss Grand International 2017: Loạt mỹ nhân thế giới đến Việt Nam đọ sắc với Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Một số đại diện nhan sắc của Indonesia, Australia,... đã lên đường sang Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc đẳng cấp quốc tế.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 (Miss Grand International) sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 tới. Dự kiến nước chủ nhà sẽ đón thí sinh từ ngày 5/10.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 7 đến 25 tháng 10, tại 2 địa điểm chính là các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Phú Quốc và Quảng Bình. Ngoài ra, các người đẹp cũng sẽ tham dự Gala Dinner tại TP HCM trước khi bắt đầu các phần thi.

Trước thềm diễn ra cuộc thi, hoa hậu của các nước nô nức lên đường sang Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế đầy hấp dẫn. Những đại diện nhan sắc có mặt tại Việt Nam từ rất sớm có thể kể tới Indonesia, Úc, Mexico... 

538

Hoa hậu của Indonesia là một trong những đại diện khởi hành sớm nhất đã có mặt tại Việt Nam và mang theo khối lượng hành lý lớn. 

539

 Hoa hậu Australia tranh thủ dạo chơi tại chợ Bến Thành. Cô cũng rất thân thiện khi đồng ý chụp ảnh cùng người dân. 

540

Tại sân bay, Hoa hậu Colombia tạo dáng với quốc kỳ

541

 Đại diện sắc đẹp của Paraguay cũng đã đến Việt Nam từ sớm với những vali hành lý được cô chuẩn bị kỹ trước giờ lên đường.  

542

Hoa hậu Brazil khoe ảnh check-in với nụ cười tỏa nắng trước giờ bay.

543

 Hoa hậu Mexico  đã có mặt tại Việt Nam để tham gia vào cuộc chiến sắc đẹp hấp dẫn. Cô được đánh giá là ứng cử viên rất mạnh tại Miss Grand International 2017.

544

 Tại sân bay, hoa hậu Argentina diện bộ trang phục đơn giản, khoe vòng eo thon gọn, quyến rũ.

545

 Đây là đại diện nhan sắc của quần đảo Virgin cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Đại diện của nước ta năm nay là Á hậu Nguyễn Trần Huyền My. Cô được đông đảo khán giả nhà ủng hộ và tỏ ra khá tự tin khi thi đấu. Bước vào giai đoạn nước rút, Huyền My đang cố gắng hết mình rèn luyện catwalk, Anh ngữ và nhiều kỹ năng khác để có thể tỏa sáng trong dàn thí sinh gồm hơn 80 người đẹp. 

547

 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong MGI 2017 với mong muốn “có thể giúp đỡ những người nghèo, đặc biệt là các trẻ em”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link