Hoa hậu Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô: "Ngạo mạn và không biết mình là ai"

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thân thiện Hoàn vũ 2008 Dương Thùy Linh đã có những lời chỉ trích Mai Ngô thậm tệ.

"Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" là chương trình truyền hình giúp mang đến cho khán giả cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống của các thí sinh trong những tháng ngày tham gia cuộc thi siêu hot Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Đặc biệt, trong cuộc thi năm nay, cái tên Mai Ngô đang khiến nhiều người “ngán ngẩm” với kiểu ngông cuồng thái quá của mình. Nhiều người cũng tò mò cho rằng có khi nào Mai Ngô đang bị chương trình cố tình làm to mọi chuyện ra để được chú ý không nhỉ?

Một trong những chi tiết gây chú ý nhất trong đoạn trailer tập 2 với độ dài hơn 1 phút được ê-kíp chương trình công bố, đó là phân đoạn Mai Ngô tỏ thái độ khi nghe những lời nhận xét của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

528

Mai Ngô cũng tỏ vẻ không bằng lòng với sự hướng dẫn của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương. Chỉ vài giây ngắn ngủi đó thôi cũng đủ để khiến Mai Ngô trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Gần đây nhất, Mai Ngô bị nghi đã rời khỏi đường đua “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017″ nhờ status trên trang cá nhân. “Đi xa để cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an, tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi.”

Cô viết với giọng điệu khá “cay cú” và dường như đang ngầm ám chỉ 1 điều gì đó.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Thân thiện Hoàn vũ 2008 Dương Thùy Linh đã bất ngờ đăng tải 1 dòng trạng thái khá dài, bày tỏ quan điểm của mình về “hiện tượng” Mai Ngô.

531

 Hoa hậu Thân thiện Hoàn vũ 2008 Dương Thùy Linh.

Người đẹp viết: “Đã không muốn nói về chuyện này rồi. Nhưng quả thực nếu cái status đó của Mai Ngô là để báo việc rời Miss Universe Vietnam thì quá thất vọng. Có cái gọi là tự tin, nhưng có cái là ngạo mạn và không biết mình là ai.

Thi những cuộc thi không đòi hỏi về ứng xử thì không sao. Thi hoa hậu có tiêu chuẩn riêng. Biết vậy mà cố tình không phát triển thì nó không gọi là bị dìm mà là thiếu kĩ năng sống nên dẫn tới bị đối xử không đúng ý mình. Kém thì nhận là kém. Vì không ai giỏi tất cả. Sợ nhất là kém mà không biết, cứ tưởng hay.

Xem cái tập 1 mà thấy BGK quá là hiền rồi. Mà cũng chả hiểu sao cho vào vòng sau vì cách ứng xử quá kém. Nhưng mà có lẽ do là truyền hình thực tế nên cần những người gây sốc để có view chăng?”.

529

Hoa hậu Dương Thùy Linh đưa ra đánh giá tiêu cực về thái độ của Mai Ngô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link