Đồng Lan khi nhắc tới chồng của bạn thân - BTV Quang Minh: "Anh ấy ngoài vùng phủ sóng của tôi"

( PHUNUTODAY ) - Linh Lê là một nhà văn nữ hoa hậu nhưng sự phóng khoáng của nàng có thể khiến nàng hoàn thành tốt công việc ở ngân hàng rồi sau đó sử dụng những ngày nghỉ xinh đẹp để mơ mộng, để văn chương".

Ngày 27/9 vừa qua, đám cưới của BTV Quang Minh và nhà văn Linh Lê diễn ra tại một khách sạn lớn ở Hà Nội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng.

BTV Quang Minh vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cho nên, ngày vui trọng đại của Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 không muốn hé mở quá nhiều với truyền thông.

Tuy nhiên, có một số tin đồn về đời tư cũng như chuyện tình cảm giữa BTV Quang Minh và bà xã bị nhiều người mang ra bàn tán, thêu dệt không hay.

513

BTV Quang Minh và cô dâu đang thực hiện nghi thức lễ cưới. 

Được biết, người dẫn chương trình trong hôn lễ của BTV Quang Minh là MC Hạnh Phúc. Ca sĩ Đồng Lan vốn là bạn thân của cô dâu hát trong buổi tiệc. 

514

 Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Đồng Lan - bạn của vợ BTV Quang Minh bất ngờ chia sẻ nhiều thông tin cũng như đề cập đến những tin đồn ác ý liên quan đến đám cưới.

Cô dâu Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986, người Đà Nẵng và là nhà văn, được biết đến với bút danh Linh Lê. Cô là tác giả những cuốn sách về tình yêu như Chuyện tình Sài Gòn, Không khóc ở Kualalumpur, Mùa mưa ở Singapore.

Linh Lê là con gái nhà văn quá cố Đà Linh (Nguyễn Đức Hùng), từng là phó giám đốc NXB Đà Nẵng.

Đồng Lan cho biết: "Linh Lê là một nhà văn nữ hoa hậu nhưng sự phóng khoáng của nàng có thể khiến nàng hoàn thành tốt công việc ở ngân hàng rồi sau đó sử dụng những ngày nghỉ xinh đẹp để mơ mộng, để văn chương".

Đồng Lan chia sẻ không muốn quan tâm đến những lời bàn tán của người khác về bạn của mình, nhất là chắc gì họ đã từng một lần gặp Linh Lê.

Còn về phía Quang Minh, Đồng Lan không đưa ra lời nhận xét vì lý do "anh ấy ngoài vùng phủ sóng của tôi, tôi chỉ muốn nói về cô nàng mà tôi biết – Linh Lê."

Nữ ca sĩ chia sẻ không thích nói về một ai nếu không biết gì nhiều về họ. Bởi nếu bằng cách đó, chẳng khác gì mình giống đám đông mơ hồ đang đứng phán xét về một điều mơ hồ?

515

Ngoài lời chia sẻ của người bạn Đồng Lan, sau khi tổ chức đám cưới Linh Lê đã viết lời cảm ơn gửi đến mọi người và chồng.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link