Miss Teen đánh ghen tơi tả trong bar?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Con cưng" của Hà Hồ tan rã sau 4 năm hoạt động, Miss Teen đánh ghen tơi tả trong bar? là những tin giải trí đáng chú ý ngày 22/1.

"Con cưng" của Hà Hồ tan rã sau 4 năm hoạt động

Thông tin được nhiều người quan tâm hôm nay chính là việc nhóm nhạc "con cưng" của Hồ Ngọc Hà là V.Music tuyên bố tan rã để mỗi thành viên có thể hoạt động, phát triển con đường sự nghiệp riêng của mình.

V.Music được thành lập vào tháng 10.2009 và chính thức ra mắt lần đầu tiên vào ngày 22.1.2010 dưới sự "đỡ đầu" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nhóm từng ra mắt 9 album và 3 single.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động của mình, nhóm nhạc nam này đã được sự hậu thuẫn rất lớn của Hà Hồ. Cô không ngại ngần giúp đỡ nhóm nhạc về chuyên môn, định hướng phát triển, lăng xê cho đàn em mỗi khi có cơ hội. Hiếm chương trình, sản phẩm âm nhạc nào của nhóm nhạc nam này lại thiếu sự góp mặt của V.Music.

Thời gian gần đây, các thành viên của nhóm dần lấn sân sang các lĩnh vực khác và hoạt động solo. Trong đó, hai chàng trai Sơn Ngọc Minh và Ngọc Khanh từng có khoảng thời gian lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ bảy qua một số phim điện ảnh và truyền hình. Sơn Ngọc Minh cũng đã kết hợp với ca sĩ Miu Lê, Hoàng Châu... hay Ngọc Khanh hát cùng Ái Phương, Chí Thiện... trong một số chương trình ca nhạc.

Tan rã âu cũng là điều tất yếu và dù không còn tồn tại thì V.Music vẫn chứng tỏ thành công của Hà Hồ.

Miss Teen đánh ghen tơi tả trong bar?

Một thông tin khác nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ trong ngày hôm nay chính là việc Miss Thân thiện trong cuộc thi Miss Teen 2010, Hồ Bích Trâm bị tung ảnh đánh ghen.

Bích Trâm từng được biết đến qua cuộc thi Miss Teen cũng như góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Hoàng tử xấu trai, Dây leo hạnh phúc, Hoàng tử ăn mày, Đồng quê, Song Hùng kì dị, Hoa cúc xanh, Mật mã chuông gió…

Xây dụng hình ảnh trong sang, tuy nhiên, cư dân mạng vừa xôn xao với những hình ảnh cô tham gia vào chuyện đánh ghen. Theo miêu tả, những bức ảnh ghi lại cảnh Hồ Bích Trâm gây sự và đánh nhau với một người phụ nữ trong quán bar.

Dù mọi người xung quanh can ngăn nhưng cô vẫn quyết cho 'đối thủ" của mình bài học dằn mặt mãi cho tới khi lực lượng bảo vệ cho mặt. Được biệt, người phụ nữ xô xát chính là vợ của người đàn ông đang có quan hệ tình cảm với người đẹp.

Tuy nhiên, nhiều người cũng nghi ngờ rằng đây chỉ là một cảnh người đẹp trong một bộ phim nào đó. Hiện chưa rõ tính xác thực của các hình ảnh trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn