Hà Hồ kết hôn để có được hạnh phúc như Hà Tăng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, Quốc Cường bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Trước lời cầu hôn của Quốc Cường, có lẽ Hà Hồ nên đồng ý để để có một hạnh phúc viên mãn như Hà Tăng.

Trước khi kết hôn, Hà Tăng là ngọc nữ của showbiz Việt, cô tham gia rất nhiều bộ phim và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhưng kể từ sau khi kết hôn, “ngọc nữ” không nhận lời tham gia thêm bộ phim nào nữa, cô cũng hạn chế có mặt trong các sự kiện, thỉnh thoảng cũng chỉ là những sự kiện lớn, hoặc có liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình nhà chồng.

Mô tả ảnh.
Hà Tăng có một hạnh phúc viên mãn sau đám cưới.

Không thể phủ nhận vai trò của Hà Tăng trong việc quảng bá công việc kinh doanh cho gia đình nhà chồng. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang đảm nhận vai trò giám đốc công ty cô mới thành lập cũng như hỗ trợ gia đình chồng trong lĩnh vực kinh doanh. Chưa dừng lại ở đó, Tăng Thanh Hà còn thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện do chính mình đứng tên Tổng giám đốc.

Mô tả ảnh.
Hà Tăng đã quảng bá cho hình ảnh kinh doanh của gia đình chồng.

Kể từ khi về làm dâu nhà Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rất được lòng ba mẹ chồng và các anh chị em nhà chồng. Thành công của Hà Tăng thể hiện qua giải chạy Việt dã do công ty của Tăng Thanh Hà tổ chức và thu hút hơn 5000 người tham dự, đại gia đình nhà chồng Hà Tăng đã có mặt, cổ vũ và ủng hộ cho sự kiện. Những hình ảnh và khoảnh khắc của đại gia đình nhà Hà Tăng hạnh phúc vui vẻ bên nhau đã khiến không ít người ghen tỵ. Mới đây, ngày 4/1, Tăng Thanh Hà đã trúng cử Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn điền kinh TPHCM nhiệm kỳ IV (từ năm 2013-2018).

Tình yêu của Cường Đô la và Hà Hồ đã trải qua rất nhiều sóng gió, kết quả của tình yêu là cậu con trai Subeo kháu khỉnh. Nhưng người hâm mộ và bạn bè luôn chờ đợi một đám cưới giữa hai người. 

Mô tả ảnh.

Mặc dù Subeo là minh chứng cho tình yêu, nhưng một đám cưới  giữa Hà Hồ và

Quốc Cường vẫn chưa diễn ra

Tuy nhiên, trước đây, những câu hỏi về đám cưới Cường Đô la chỉ trả lời lấp lửng: "Tôi và Hà đã đám cưới hay chưa, hoặc làm một cái gì đó chính thức rồi thì không lẽ cũng phải nói cho mọi người biết. Tôi thấy có người cưới nhau rồi bỏ nhau, dắt tay đi đăng ký kết hôn hôm nay, hôm sau lại lôi nhau ra tòa ly dị. Giữa tôi và Hà có ràng buộc hay không thì tự chúng tôi biết". Về phần mình, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ một đám cưới rình rang không phải chuyện quan trọng đối với cô: "Một tờ giấy mỏng thôi nhưng đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng. Tôi và bạn Cường đã là vợ chồng. Thật ra, tôi cũng có những áp lực riêng nhưng hiện tại, thấy bạn Cường cũng vui về mọi thứ nên thôi… cứ để đó. Sau này Subeo có thắc mắc, lúc đấy hãy hay". 

Thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, thế nhưng, nếu nhìn vào chúng ta chỉ thấy Hà Hồ đạt được một số thành công trên lĩnh vực ca hát, còn công việc kinh doanh của Cường Đô la, dường như không mấy khởi sắc. Cách đây không lâu, công việc kinh doanh của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai không được như ý, nhiều người đã đặt câu hỏi cho Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết:  "Bạn Cường là đàn ông nên có hay không cũng không ngửa tay cầm tiền của vợ. Tôi chỉ biết bạn ấy luôn có một khoản nho nhỏ để vợ đi shopping mỗi lần lưu diễn. Những gì tôi quan tâm là tới bây giờ, chúng tôi vẫn ở cạnh nhau và vẫn nhìn thấy những điểm mạnh của nhau".

Mô tả ảnh.
Hà Hồ nên đồng ý lời cầu hôn của Cường Đô la để được hạnh phúc như Hà Tăng.

Mọi người thắc mắc, tại sao Hà Hồ không cùng Cường gánh đỡ công việc kinh doanh như những gì Hà Tăng giúp gia đình Louis Nguyễn. Có phải, họ nên có một đám cưới chính thức, một tờ giấy đăng kí kết hôn để dễ dàng giúp đỡ nhau trong công việc.

Rồi chuyện giữa Hà Hồ và bà Như Loan - mẹ Cường Đô la. Trước chuyện Hà Hồ đã từng kết hôn, không ít lần bà Như Loan đã phải tuyên bố: không bao giờ chấp nhận con dâu Hồ Ngọc Hà. Dường như, Subeo đã hóa giải được phần nào ác cảm mà bà dành cho Hà Hồ. Nhưng có lẽ một đám cưới giữa hai người mới có thể khiến bà nhìn nhận cô là một nàng dâu trong gia đình.

Mô tả ảnh.
 Người hâm mộ đang chờ đợi đám cưới của Hà Hồ.

Giờ đây, Hà Hồ còn gì phải suy nghĩ trước một đám cưới, phải chăng cô không dám từ bỏ sự nghiệp như Hà Tăng để có một hạnh phúc bên người chồng danh chính ngôn thuận?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn