Miss Universe 2015 chia sẻ phương pháp để duy trì nhan sắc "trẻ mãi không già"

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vừa công khai hình ảnh có lẽ khiến không ít người bất ngờ.

Pia Wurtzbach nổi tiếng khắp thế giới sau khi đăng quang Miss Universe 2015, đem về cho Philippines chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ danh giá sau 42 năm chờ đợi. Lý do khiến mỹ nhân sinh năm 1989 được biết đến nhiều hơn bất kỳ hoa hậu nào trong lịch sử cuộc thi là bởi sự cố trao nhầm vương miện tại đêm chung kết. Khi ấy, MC Steve Harvey đã công bố Ariadna Gutiérrez (Colombia) là người chiến thắng nhưng sau đó tuyên bố bản thân ông đã nhầm lẫn và hoa hậu thực sự là Pia Wurtzbach.

Empty

Hoa hậu Philippines sinh năm 1989 khoe nhan sắc rạng rỡ ở ngưỡng tuổi 33. Làn da nâu bóng cũng như đường nét tươi tắn, thần thái của cô luôn gây chú ý. 

Mỹ nhân 8X sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo, lôi cuốn nhờ mang trong mình hai dòng máu Đức - Philippines đồng thời sở hữu chiều cao 1,73m cùng thân hình săn chắc, gợi cảm.

Empty

Bóng hồng không chỉ sở hữu làn da trẻ hóa mà vóc dáng của cô cũng luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần diện bikini.

Mới đây, trên story instagram của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vừa công khai hình ảnh có lẽ khiến không ít người bất ngờ. Hoa hậu để mặt mộc, rạng rỡ mỉm cười với cánh tay đang được truyền hóa chất NAD.

Empty

Theo đó, chân dài chia sẻ, cô đã tìm thấy liệu trình trẻ hóa, làm đẹp da là tiêm truyền hóa chất để trẻ mãi với thời gian. Cô còn khẳng định thêm, bản thân mình không quảng cáo.

NAD viết tắt cho Nicotinamide adenine dinucleotide là một chất vận chuyển electron cơ bản trong quá trình hô hấp ở tế bào duy trì chức năng và trương lực của cơ, kích thích sự phát triển của tế bào khỏe mạnh, kéo dài các telomere, là lớp bảo vệ ở cuối DNA, giúp làm chậm tốc độ lão hóa của cơ thể. HIện NAD vẫn là 1 thuật ngữ khá mới mẻ. 

Empty

Soi trên trang cá nhân của Hoa hậu Pia Wurtzbach, có thể thấy, cô còn nỗ lực giữ gìn tuổi xuân và sự trẻ hóa của làn da bằng nỗ lực tập luyện kháng lực.

Empty

Cô cũng thổ lộ, dù bản thân rất thích ăn ngọt nhưng vì sức khỏe và sắc đẹp nên cô cố gắng duy trì chế độ ăn lành mạnh.

Để giữ được thân hình nóng bỏng, săn chắc, đại diện Philippines đã rất chăm chỉ luyện tập. Pia Alonzo Wurztbach đặc biệt thích tập yoga, đạp xe, chạy bộ ngoài trời. Cô khẳng định bản thân không giỏi thể thao nhưng vẫn thích hoạt động.

Cô chỉ phải tập 3 buổi một tuần, tuy nhiên, cô luôn đến phòng tập cả 7 ngày trong tuần. Cô đặc biệt chú tâm vào động tác giúp vòng eo săn chắc hơn. Hoa hậu Hoàn vũ Philippines thích các loại sinh tố hoa quả như sinh tố xoài, nho, dừa nhưng không cho đường để tránh tăng cân. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link