Kỳ Duyên đang tích cực giảm cân lấy lại dáng để thi Miss Universe Vietnam?

( PHUNUTODAY ) - Các cuộc thi ngày nay đang mở rộng quy chế, chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Đó sẽ là cơ hội để Hoa hậu Việt Nam 2014 thử sức tại một đấu trường nhan sắc khác.

Gần đây có nhiều tin đồn Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 (Miss Universe Vietnam). Mới đây, BTC còn úp mở một tấm hình chụp mỹ nhân trong trang phục áo dạ hội khoe body chuẩn chỉnh và lấp lửng một cái tên đình đám. Ngay lập tức, ngay bên dưới bài đăng, nhiều người liền bình luận gọi tên Kỳ Duyên. Nhiều người i vọng cô sẽ là cái tên tạo nên cơn sốt tại đấu trường nhan sắc được mong đợi nhất năm này.

Empty

Kỳ Duyên từng đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2014. Vì vậy, nếu cô tạm gác vương miện để cạnh tranh tại Miss Universe Vietnam 2021 sẽ là một quyết định đầy táo bạo. Cho đến tận hôm nay, Kỳ Duyên vẫn chưa từng lên tiếng đính chính về thông tin này.

Tuy nhiên có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2014 đang có những bước thay đổi giống hệt với 1 thí sinh đang chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường nhan sắc.

Empty

Cô nàng "lên đồ" và xúng xính trong nhiều layout make-up xịn sò hơi hướng beauty queenrất phù hợp và cá tính cho đấu trường nhan sắc quốc tế.

Empty

Cô còn lấp lửng hé lộ đường runway catwalk như thế này lên story.

Chưa dừng lại ở việc trang điểm, làm tóc, "lên đồ" dạ hội mà chân dài gốc Nam Định còn đang cật lực giảm cân, nhìn  chẳng kém một thí sinh đang gấp rút cho kì thi nhan sắc quan trọng.

Để có được thân hình như hiện tại, Kỳ Duyên đã phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi công sức, vì đã từng trải qua một lần tăng cân mất kiểm soát nên có vẻ lần này cô cũng cẩn thận hơn.. Suốt những tháng ngày giãn cách, Hoa hậu Việt Nam 2014 gần như không bỏ tập luyện bữa nào. Cho đến khi phòng gym mở cửa, cô vẫn miệt mài với mục tiêu đề ra.

Empty

Người đẹp tự hào khoe thành quả với body mình hạc xương mai. Tuy nhiên, để phù hợp hơn với đấu trường nhan sắc quốc tế, Kỳ Duyên cần phải tập để cơ lên dày hơn nữa.

Empty

Cô đang khá e ngại việc khung xương người của cô khá to nên nếu tập lên cơ sẽ trông bị thô. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã gợi ý cô tập lên cơ nhưng vẫn giữ nguyên cân nặng nên sẽ không lo bị phá dáng.

Empty

Thực đơn siết cân đầy cam go của chân dài 9X là cắt carb. Đồng thời còn hạn chế gia vị nêm nếm và lựa chọn nhiều rau có màu xanh lá cũng như protein giàu omega 3 như cá.

Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vẫn đang tiếp tục được lộ diện. Với lối sống healthy như hiện tại, chắc chắn Kỳ Duyên sẽ là thí sinh đáng gờm nếu tin đồn là thật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link