Vẻ đẹp hồi trẻ của HLV Thanh Hà khiến fan bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ngỡ ngàng trước hình ảnh ngày trẻ của HLV The Voice Thanh Hà, hotgirl thời nay chưa chắc bì kịp.

Đã hơn 20 năm trong nghề, nữ ca sĩ Thanh Hà được biết tới là một trong những giọng ca được đông đảo khán giả Việt yêu thích. Thậm chí, dẫu đã định cư ở Hoa Kỳ trong nhiều năm, thế nhưng cái tên Thanh Hà vẫn chưa một lần phai nhạt trong lòng công chúng Việt.

Đặc biệt là ở thời gian gần đây, sự góp mặt của Thanh Hà trong hàng ghế HLV trong chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019, bên cạnh những tên tuổi đình đám như ca sĩ Tuấn Ngọc, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Tuấn Hưng, đã một lần nữa giúp người đẹp khẳng định vị thế của một nữ ca sĩ quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt.

Empty

Không chỉ khiến người ta nhớ tới bởi giọng ca ngọt ngào, Thanh Hà còn ghi dấu trong lòng công chúng bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, dẫu hiện tại người đẹp đã bước sang ngưỡng tuổi 50.

Không chỉ sở hữu giọng hát sâu lắng, ngọt ngào, Thanh Hà còn gây ấn tượng với công chúng bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp và thần thái ngút ngàn dẫu đã bước sang ngưỡng tuổi 50. Thế nhưng, nếu Thanh Hà ở tuổi xế chiều đẹp một thì nữ ca sĩ ngày thanh xuân còn đẹp gấp mười lần nữa.

Chuyện là mới đây, những hình ảnh thời còn son sắc của Thanh Hà bất ngờ được cộng đồng mạng truyền tay nhau ầm ầm. Ngay lập tức, gương mặt lai tây đẹp đến ngỡ ngàng của Thanh Hà đã trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Empty

Thanh Hà tuổi đôi mươi khiến dân tình ngỡ ngàng bởi nhan sắc quá đỗi tuyệt vời, từ khuôn mặt, nước da đến vóc dáng.

Empty

Khuôn mặt thanh tú, đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao cùng bờ môi căng mọng của Thanh Hà khiến ai trông thấy cũng không khỏi say đắm.

Empty

Không chỉ gương mặt sáng, giọng ca gốc Đà Nẵng còn gây ấn tượng bởi nước da trắng mịn cùng vóc dáng vô cùng thon gọn. Chứng kiến hình ảnh này của Thanh Hà, có lẽ ai cũng phải công nhận rằng, mấy hotgirl thời nay chắc cũng phải chạy dài theo người đẹp mất.

Được biết, bố Thanh Hà là người Mỹ gốc Đức, mẹ của cô là người Việt, thế nên có thể nói, nữ ca sĩ vốn mang theo mình tới hẳn ba dòng máu Việt - Mỹ - Đức. Cũng chính bởi vậy mà ở Thanh Hà, người ta có thể nhìn thấy những nét cực kỳ tây, từ đôi mắt sâu hút hồn đến sống mũi cao tít tắp. Cùng với đó, khuôn mặt thon gọn cùng bờ môi cong, căng mọng đầy gợi cảm của cô gái Thanh Hà tuổi đôi mươi như làm “say” mọi ánh nhìn, khiến người ta dường như chẳng muốn rời mắt khỏi cô.

Chứng kiến hình ảnh ngày trẻ của Thanh Hà, nhiều fan đưa ra nhận xét cực kỳ thú vị rằng vẻ đẹp của nữ HLV The Voice chính là phép cộng hoàn hảo giữa diva Madonna và diễn viên Kate Winslet bởi những nét khá tương đồng trên gương mặt.

Empty

Mang trong mình ba dòng máu Việt - Mỹ - Đức, Thanh Hà sở hữu vẻ đẹp lai vô cùng hút mắt.

Empty

Phong cách trang điểm của người đẹp thời bấy giờ trông vô cùng hiện đại với phần tạo khối nhẹ nhàng, lớp nền căng bóng và lớp son môi nhẹ nhàng, tự nhiên.

Empty

Nhiều ý kiến cho rằng, vẻ đẹp của Thanh Hà là phép cộng hoàn hảo giữa diva Madonna và nữ diễn viên Kate Winslet.

Đã bao năm trôi qua, thế nhưng vẻ đẹp “chim sa cá lặn” của Thanh Hà dường như vẫn chẳng hề giảm sút. Thay vì xinh đẹp theo kiểu trẻ trung của tuổi đôi mươi, giọng ca gốc Đà Nẵng ở tuổi 50 sở hữu vẻ đẹp cực sắc sảo, mặn mà, quyến rũ và vô cùng sang trọng.

Dẫu đúng là người ta có thể nhìn thấy dấu hiệu của tuổi tác ở gương mặt của Thanh Hà trong một số khung hình, thế nhưng điều đó vốn dĩ chẳng hề làm giảm đi sức hút của người đẹp. Bởi ai rồi cũng phải đối mặt với sự thật của thời gian, tuổi tác, trong đó tất nhiên bao gồm cả Thanh Hà. Chỉ duy nhất một điều khiến người đẹp lai này cứ mãi duy trì hình ảnh trẻ trung, tràn đầy sức sống trong mắt công chúng, ấy là tinh thần yêu đời, phóng khoáng cùng nụ cười rạng rỡ.

Empty

Dẫu đã bước sang tuổi 50, ở Thanh Hà, người ta vẫn thấy được vẻ đẹp vô cùng trẻ trung, quyến rũ pha lẫn vẻ mặn mà, sang trọng của một nữ ca sĩ quyền lực trong làng giải trí.

Empty

Thanh Hà ở thời điểm hiện tại vẫn dư sức “đốn tim” cộng đồng mạng bởi gương mặt tràn đầy sức sống cùng thần thái ngút ngàn.

Nói vậy, thế nhưng Thanh Hà cũng luôn cực kỳ chú tâm vào khoản chăm sóc làn da để hạn chế phần nào sự hoành hành của các dấu hiệu lão hóa. Theo đó, điều đầu tiên mà người đẹp luôn đảm bảo thực hiện trong chu trình chăm sóc da mỗi tối chính là tẩy trang và rửa mặt. Vì yêu cầu công việc đòi hỏi Thanh Hà luôn phải make-up, thế nên mỗi đêm trước khi đi ngủ, người đẹp luôn phải tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Sau đó, để cân bằng độ ẩm cho da, người đẹp thường sử dụng thêm nước hoa hồng.

Đặc biệt, ở ngưỡng tuổi 50 như Thanh Hà, việc chăm sóc vùng da quanh mắt và cổ là vô cùng cần thiết. Hiểu được điều này, nữ ca sĩ luôn cực kỳ chú trọng vào việc cung cấp dưỡng chất cho hai vùng da nhạy cảm này.

Thanh Hà luôn đặc biệt chú trọng tới việc chăm sóc làn da để hạn chế phần nào sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hoá trên da.

Ngoài ra, đối với làn da cơ thể, Thanh Hà thường tẩy da chết bằng muối biển để giúp da có cơ hội được tái tạo và khỏe mạnh hơn. Cùng với đó, vì sữa tắm thông thường vốn không thể cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da nên Thanh Hà thường sử dụng thêm dầu dừa để duy trì một làn da căng mượt, mịn màng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link