Mix đồ với áo len văn thừng khiến phái đẹp Hàn Quốc cho đến Pháp mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Một kiểu áo tái xuất trong mùa lạnh này khiến phái đẹp từ Hàn đến Pháp mê mẩn, đó chính là áo len vặn thừng.

Một trong những item chân ái của mùa thu đông chính là áo len. Đây là ứng cử viên sáng giá nhất mang đến nhiều phong cách khác nhau cho các nàng. Chắc chắn là chị em nào cũng sở hữu vài ba kiểu áo len khác nhau để làm mới phong cách cho mình. Từ đầu mùa đến giờ, bên cạnh những dáng áo len lửng còn có một kiểu áo tái xuất trong mùa lạnh này khiến phái đẹp từ Hàn đến Pháp mê mẩn. Đó chính là áo len vặn thừng.

Những chiếc áo len vặn thừng có nhiều nét cổ điển, sự trẻ trung bắt mắt. Khi diệ lên chắc chắn sẽ giúp các nàng nữ tính và cuốn hút thêm vài phần chân kính. Những đường vặn thừng dày dặn ấm áp tưởng đâu thô kệch hóa ra lại mang đến những điểm xuyết cực kỳ ngọt ngào đảm bảo phong cách cho chị em.

Empty

Một thiết kế oversized đi thêm đôi boots, khoác một chiếc áo khoác dài là chuẩn chỉnh cho một set đồ hack chân dài dáng chuẩn đỉnh cao cho mọi cô nàng.

Empty

Vì bản chất áo lend dã ặc biệt nên các nàng chỉ cần thêm chân váy trơn đơn giản là đủ đẹp từ công sở đến hẹn hò.

Empty

Mix set matching xinh xắn nền nã đúng chuẩn ngày gió mùa hanh hao, gam màu trà sữa nhẹ nhàng ấm áp. Các nàng da ngăm hay da trắng mặc lên đều xinh hết nấc.

Empty

Một thiết kế len vặn thừng với gam màu nổi bật đủ sức gây ấn tượng với tất cả. Khi đó bạn chỉ cần chọn một chiếc quần màu nhạt là hoàn hảo rồi.

Empty

Sơ vin áo len vặn thừng hãy không sơ vin thì vẫn cực kỳ tôn dáng người mặc, các nàng cứ yên tâm nhé!

Empty

Các cô nàng cá tính chỉ cần áo len vặn thừng mix cùng quần jeans ống rộng, thêm đôi boots thời thường là ăn điểm ngay tức khắc.

Empty

Sự cổ điển hay ho của chiếc áo len vặn thừng giúp các nàng chinh phục khá nhiều style từ nữ tính đến cá tính, đi làm hay đi chơi đều đẹp hết nấc.

Empty

Một gợi ý khác cho các nàng chính là mix layer. Đây cũng là một cách lên đồ được lòng các cô nàng xứ Hàn. Lớp nọ lớp kia nối tiếp nhau tạo nên nét thú vị, mới mẻ cho style ngày trở gió.

Empty

Áo len vặn thừng chinh phục từ các cô nàng xứ Hàn đến cả quý cô Paris thanh lịch, nhưng phụ nữ Pháp thiên về sự cổ điển thanh lịch chứ không trẻ trung như gái Hàn.

Empty

Các cô gài thường ưng ngay set đồ này dù chỉ kết hợp từ những item basic nhất.

Empty

Nàng nào tự tin với body chuẩn thì ngại gì phô diễn với áo len crop top vừa gợi cảm vừa cá tính.

Empty

Một cách diện được phụ nữ Pháp gợi ý, tại sao bạn không thử kéo lệch vai khoe luôn vai trần gợi cảm.

Empty

Hoặc chỉ cần đơn giản chọn một chiếc áo len vặn thừng mix cùng quần jeans thế này cũng xinh lắm rồi.

Empty

Cách mix khác là cùng  cardigan theo kiểu đơn lẻ, một set đồ đơn giản nhưng chính những đường vặn thừng này lại tạo nét chấm phá thú vị cho combo áo len + jeans quen thuộc của mọi cô nàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link