5 cách mix áo len trơn hô biến phong cách công sở nhàm chán thành sang chảnh bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo những tips dưới đây để làm mới chiếc áo len trơn tối giản đến từng chi tiết này nhé!

Nói đến những ngày trời lạnh thì chắc chắn không gì bằng những chiếc áo len. Áo len chính là món đồ vô cùng cần kíp vào những ngày này. Có vô vàn kiểu áo len như áo trơn với nhiều kiểu dáng từ ôm sát, vừa vặn đến oversized thoải mái, để bạn có thể diện hợp cùng đủ kiểu trang phục có sẵn của mình. Dù vậy đôi khi áo len vẫn bị coi là chiếc áo đơn điệu thiếu điểm nhấn. Vậy thì còn chờ gì mà không tham khảo những tips dưới đây. Để có thể mix được nhiều item trong tủ đồ, tốt nhất các nàng nên chọn áo với những gam màu cơ bản như: Đen, trắng, be, nâu hay kem sữa.

Empty

Đơn giản nhất là diện áo cùng quần jeans và ankle boots, tuy nhiên bạn cũng có thể mix layer cùng sơ mi trắng cổ Đức chuẩn chỉnh bên trong để có được set đồ chỉn chu tới sở làm. Đây là kiểu mix mang đến sự thanh lịch, trang trọng mà các cô nàng công sở cần phải tham khảo ngay. Chẳng hề khó khăn, tất cả đều là những items vô cùng quen thuộc mà chị em nào cũng có sẵn trong tủ đồ.

Empty

Các nàng cũng có thể mix cùng quần âu ống rộng, tuy nhiên nên chọn quần cạp cao và thêm chi tiết li dọc, đây là cách để kéo dài đôi chân của mình thêm vài phân. Thêm cách quàng sơ mi giống như những quý cô người Pháp sẽ giúp bạn thêm ấn tượng. Chắc chắn khi đi làm bạn sẽ trở nên quý phái và cũng rất thanh lịch vô cùng. 

Empty

Một chiếc chân váy ngắn cũng sẽ giúp cho chiếc áo thêm phần mới mẻ. Để tạo sự ấm áp cho set đồ, bạn có thể mix layer cùng sơ mi hoặc quàng thêm khăn lụa.

Empty

 Đừng tự biến mình thành nhàm chán khi liên tục mặc cùng jeans, chiếc áo này còn có thể mặc cùng nhiều kiểu quần khác nhau, từ quần âu, quần ống suông rộng hay quần culottes... 

Empty

Vẫn là mix cùng quần jeans ôm, nhưng để thêm cá tính, các nàng hãy mix cùng combat boots và áo khoác da. Hai items nghe thì có vẻ không liên quan nhưng lại vô cùng cần thiết cho các bạn mùa lạnh này đấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link