Mix màu tím với các items sau đảm bảo phong cách của bạn chẳng chê vào đâu được

( PHUNUTODAY ) - Nếu không khéo léo, set trang phục của bạn dễ trở nên sến sẩm, "đồng bóng" trong vòng một nốt nhạc.

Màu tím được coi là hot trend của năm nay, ai cũng mong muốn diện một món đồ màu tím để nâng tầm phong cách. Thế nhưng có một số vấn đề là áo tím không quá thân thiện trong khoản mix đồ. Nếu bạn chọn những item đi kèm không khéo léo, chắc chắn bạn trông sẽ rất sến sẩm và quê mùa.

Để đảm bảo phong cách không tụt hàng có ít nhất 4 items kết hợp cực "nuột" với áo tím và bạn nên ghim bằng hết để diện đồ tím luôn hài hòa, xinh tươi và chuẩn trendy.

1. Quần denim

Sắc tím được coi là hot trend năm nay, khi tiết trời vẫn đang vương vấn chút không khí khó ở thế này, sự lựa chọn khôn ngoan nhất chính là màu tím nhạt.

Quần denim là item hợp với hầu hết mọi kiểu trang phục, trong đó có cả áo tím. Hai món đồ này mix với nhau vừa cân bằng lại vẻ nữ tính, dịu dàng của gam màu tím, đồng thời còn mang cho bạn vẻ thời thượng hiếm có. Set trang phục hài hòa và hack tuổi hiệu nghiệm chính là hai items này rồi.

Empty
Empty

Còn khi vào hè, hãy chọn cho mình tông tím nhạt nền nã, bạn có thể chọn áo phông hay sơ mi tím nhạt để kết hợp với quần jeans đều rất đẹp.

2. Quần màu trắng/be

Với những cô nàng sành điệu thì những chiếc quần màu be hoặc màu trắng đương nhiên là không thể thiếu trong tủ đồ rồi. Kết hợp thêm màu tím nữa thì bạn đã kịp bắt đúng trend rồi đấy. Công thức mix áo tím với những kiểu quần dài/quần shorts mang gam màu trắng/be sẽ mang đến sự dịu dàng, nền nã cho người diện, thậm chí còn giúp nâng điểm trang nhã, sang chảnh. Bên cạnh đó, cặp màu tím + trắng/be còn rất hợp với không khí mùa hè nhờ vẻ tươi sáng, dịu mắt.

Empty
Empty

3. Quần đen ống suông

Những chiếc quần đen luôn làm đúng nhiệm vụ giấu khuyết điểm, hack chân dài. Nếu bạn chọn quần đen dáng suông, set trang phục sẽ thêm phần thời thượng. Cả hai items sẽ cân bằng set đồ và điều này vẫn đúng khi bạn kết hợp item cơ bản này với muôn kiểu áo tím hot hit.

Empty
Empty

Màu tím kết hợp với các màu trung tính như màu trắng, màu xám, màu đen là sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn thử mix đồ màu tím với màu đen này thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì bộ đồ của bạn.

4. Chân váy trắng

Để chiếm lĩnh phong cách sành điệu và cá tính thì làm sao có thể thiếu chân váy trắng. Bạn chỉ cần mix hai màu này với nhau chắc chắn 100% là bạn sẽ có được tổng thể trang phục nữ tính, hiền hòa và siêu hút mắt. Với bộ đôi này, bạn nên chọn những đôi giày đơn giản, đừng quá cầu kỳ nhé. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link