Linh Ka chính thức trả lời về tin đồn đang hẹn hò với với Will

( PHUNUTODAY ) - Từ năm 2017 đến nay, thông tin Will hẹn hò hot girl kém 13 tuổi nhiều lần gây chú ý.

Tin đồn Linh Ka và Will hẹn hò đã xuất hiện cách đây khá lâu. Dù người trong cuộc không hề lên tiếng xác nhận nhưng thông qua một số chi tiết, fan hâm mộ vẫn đồn đoán rằng cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn. 

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Linh Ka đã chính thức nói về việc này. Cô cho biết chỉ giữ mối quan hệ anh em thân thiết với cựu thành viên nhóm 365. “Tôi và anh Will chỉ là anh em chơi chung, không có tình cảm nào khác. Đây cũng là chuyện riêng tư nên tôi không muốn chia sẻ quá nhiều”, hot girl 10X tiết lộ.

Ngoài ra khi được hỏi về tin đồn tình cảm thời gian qua ảnh hưởng thế nào tới mối quan hệ giữa hai người, Linh Ka trả lời: “Vì chúng tôi không có gì nên tin tức không ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi. Chúng tôi vẫn chơi với nhau bình thường và thoải mái như lúc đầu”.

linh-ka-ok

“Tôi may mắn được chơi chung với các anh chị có kinh nghiệm trong nghề. Tôi học hỏi, được truyền cảm hứng trong cả công việc lẫn lối sống. Anh chị dạy bảo tôi nhiều điều. Các anh chị đều thẳng thắn, chân thật và rất nhiệt tình, vui vẻ, không tính toán. Đó là những điểm tốt tôi thích từ các anh chị”, cô nói.

Chia sẻ thêm về những ồn ào trong quá khứ, Linh Ka nói: “Lúc đầu, tôi suy nghĩ nhiều và cảm thấy tủi thân. Lần đầu tiên, tôi chịu nhiều áp lực đến thế. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng qua đi khi tôi được tâm sự với mẹ. Bố mẹ tôi như những người bạn cho tôi rất nhiều lời khuyên, sự quan tâm thay vì trách móc, chửi bới. Thời gian qua, khi nghỉ dịch tôi cũng định hướng lại con đường của mình”.

Từ sau thời điểm chia tay Kaity Nguyễn, Will khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tuy nhiên vào hồi cuối năm ngoái, fan thường xuyên bắt gặp Will đi cùng với Linh Ka.  Từ năm 2017 đến nay, thông tin Will hẹn hò hot girl kém 13 tuổi nhiều lần gây chú ý. Tin tức bắt nguồn từ việc cặp đôi chụp ảnh tại một địa điểm ở Singapore và đi giày đôi. Không chỉ vậy còn có một số bức ảnh lan truyền được cho là Will cùng đi du lịch Thái Lan với đàn em được chia sẻ rộng rãi.

linh-ka-2-1592041142297820901220

Cả hai thường xuyên bị soi hint đã đi du lịch cùng nhau.

Mới đây, Will và Linh Ka lại lộ ảnh cùng xuất hiện tại sinh nhật của Jun Vũ, thậm chí bỏ mặc các tin đồn tình cảm, cả hai ngồi cạnh nhau. Điều này cho thấy mối quan hệ khá thân thiết, hiện vẫn chưa rõ là bạn thân hay người yêu. 

linh-ka-1

Linh Ka và Will cùng dự sinh nhật Jun Vũ.

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002. Trước khi được biết đến những ồn ào tình cảm, cô từng tham gia một số sản phẩm âm nhạc và thực hiện các bản cover. Trong khi đó, Will (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1989) ra mắt với vai trò ca sĩ thông qua nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân đào tạo. Sau khi nhóm nhạc tan rã, anh phát triển sự nghiệp cá nhân ở mảng ca hát và diễn xuất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link