Mix sơ mi trắng chân ái cho chị em công sở theo bí kíp sau sẽ chẳng bao giờ lo nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với vài bí quyết đơn giản, chiếc áo sơ mi trắng nữ sẽ không còn đơn điệu, nhàm chán nữa.

Trong tủ đồ của các cô nàng thì luôn luôn có một hoặc vài chiếc áo sơ mi trắng  có thể mặc với quần jeans, chân váy, quần short...  Áo sơ mi trắng ra đời từ rất lâu nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt mà lại nhận được sự yêu mến của các cô nàng.  Hãy cùng điểm qua một vài cách kết hợp đồ cùng sơ mi trắng dưới đây nhé.

Sơ mi trắng + quần jean

Empty

Với cách mix này, nàng cứ thoải mái phối sơ mi form dáng cơ bản cùng chiếc quần jean thoải mái nhất. Áo sơ mi cũng mix cùng mọi kiểu quần jean mà không cần phải suy nghĩ nhiều dù bạn diện đi làm, đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời đều rất chuẩn.

Empty

Hoặc bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi oversize mang lại cảm giác thoải mái, năng động, mix cùngquần jean tạo set đồ vô cùng tiện lợi, sành điệu.

Empty
Empty

Không chỉ hợp với quần jean dài mà áo sơ mi cũng có thể cặp đôi cùng chân váy jean vô cùng ăn ý.

Sơ mi trắng + quần tây

Empty

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng theo phong cách chỉn chu nhất là khi chọn quần tây cho trang phục. Nét tự tin và duyên dáng sẽ được bộc lộ qua cách phối này cho các quý cô.

Empty

Việc duy nhất là bạn chỉ cần kết hợp thêm một vài món phụ kiện như mắt kính, túi xách, nón, thắt lưng,…hoặc mang một đôi giày (giày lười, bata, thể thao,…). Như vậy set đồ sẽ lập tức làm cho bạn trông phá cách hơn nhưng không kém phần cuốn hút.

Sơ mi trắng + chân váy dài

Empty

Chọn chân váy dài phối đồ với áo sơ mi trắng là sự kết hợp vô cùng nhẹ nhàng, thích hợp cho mọi độ tuổi của chị em. Chiều dài váy qua gối giúp dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác thoải mái và cũng mang đến cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng.

Empty

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy dài là một gợi ý tuyệt vời cho các quý cô công sở. Các bạn có thể diện set đồ này để đi tiệc, dạo phố hoặc đến văn phòng với cảm hứng đầy mới lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link