Vợ cũ Hoài Lâm chính thức xác nhận hẹn hò Đạt G, nói rõ về nghi vấn làm người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày ở ẩn, cuối cùng Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm đã đích thân lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Đạt G.

Tối ngày 8/5, Cindy Lư đã tung loạt ảnh Đạt G thân thiết bên con gái và chính thức xác nhận hẹn hò. Đặc biệt, vợ cũ Hoài Lâm khẳng định cô chưa bao giờ làm người thứ 3. Cô chia sẻ: "Ba mẹ mình chia tay cũng vì người thứ 3, mình cũng vài lần có người thứ 3 chen chân vào cuộc sống, nên mình thà chết chứ không làm người thứ 3. Mình chỉ bắt đầu mối quan hệ khi người mình đang tìm hiểu đã kết thúc với người trước".

hoailam 1

Toàn bộ tâm thư của Cindy Lư:

Xin chào mọi người,

Thật lòng xin lỗi vì đã làm phiền mọi người mấy hôm nay, xin lỗi vì làm mất thời gian của các anh chị báo chí, và lời xin lỗi nhiều nhất con xin gửi đến gia đình, vì đã hết lần này đến lần khác con làm phiền lòng đến gia đình!

Điều đầu tiên, mình xin được đính chính về vấn đề người thứ 3 trong chuyện tình cảm của ai đó, bản thân mình, chưa bao giờ giành bất kì đồ vật nào với người khác, chứ đừng nói đến việc giành con người.

Ba mẹ mình chia tay cũng vì người thứ 3, mình cũng vài lần có người thứ 3 chen chân vào cuộc sống, nên mình thà chết chứ không làm người thứ ba, mình chỉ bắt đầu mối quan hệ khi người mình đang tìm hiểu đã kết thúc với người trước.

Mình ly thân chính xác là tháng 11 năm 2019, sau sinh nhật của Gà Cún vài ngày, là đã xảy ra chuyện, nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng.

Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn.

Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong hết toàn bộ giấy tờ, cũng như hôm đó mình đã công khai việc ly hôn, và 1 cách chia tay văn minh nhất có thể, đến bây giờ mình và anh ấy vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường. Thậm chí trong những ngày sóng gió thế này, anh ấy vẫn nhắn tin mừng vì mình cũng đã được hạnh phúc, và bảo mình không sai gì cả, đừng phải sợ. Hiện tại bản thân mình hay anh ấy đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng mọi người cũng tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng anh ấy, là phụ nữ, cũng chẳng ai thích việc người đàn ông của mình đã kết thúc với người trước rồi mà cái tên vẫn bị đi kèm.

hoailam 2

Và kể từ sau ngày đó, mình là người độc thân, mình nuôi 2 em bé nhỏ mà không cần bất kì sự trợ cấp của ai, đến tận bây giờ vẫn như thế.

Và đúng là chuyện tình cảm, không bao giờ nói trước được, và người tính cũng không bằng trời tính.

Trong những năm mình kết hôn, mình cũng chưa 1 lần gặp anh Đạt ở ngoài đời, nói chuyện hay gặp trên phương diện là vợ của bạn vì Lâm với Đạt cũng không phải là bạn thân, nói đúng hơn chỉ là bạn đồng nghiệp và vào lúc Lâm gặp chuyện, thì Đạt động viên Lâm cố gắng, và đến sau khi ly hôn 1 thời gian mình mới gặp anh Đạt trong 1 lần đi ăn cùng bạn bè, và lúc đó bản thân mình hay anh Đạt cũng đều là những người độc thân! Và mình cũng nghe là anh Đạt cũng đã chia tay 1 khoảng thời gian trước đó.

Và đến tầm đầu năm 2021 mình và anh Đạt mới nói chuyện nhiều hơn, và cũng trong giai đoạn tìm hiểu.

Vì thế, chuyện tình cảm này, không hại ai, càng không có chuyện ngoại tình, hay giựt bồ giựt vợ ai.

Bọn mình ở đây không chỉ đơn giản là tình cảm trai gái, ở đây để có thể cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ, mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với 2 đứa nhỏ và mình, Đạt cực kì tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều.

Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì 1 vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm.

Mình đã là người phụ nữ trải qua nhiều chuyện, là người mẹ có 2 đứa con, bản thân mình sẽ biết đâu là thật, đâu là giả, mình cũng biết rõ việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào.

Cám ơn mọi người nếu mọi người ủng hộ, mọi người tin tưởng, còn nếu không, không sao cả, chỉ xin mọi người đừng buông ra những lời nặng nề nếu mình có up hình 2 đứa nhỏ, vì tụi nhỏ không có tội.

Mình ở những năm trước, có thể là người vợ khá vụng về, nhưng mình cũng đã cố hết sức có thể, mình có nhiều điều chưa hoàn hảo. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi làm mẹ của Gà Cún, mình đã làm việc quần quật từ 9h sáng - 9h tối mỗi ngày, để cho con mình những gì đầy đủ nhất, học những nơi tốt nhất, dạy con những điều nên và không, nên hy vọng mọi người có ghét mình ở chuyện tình cảm riêng tư, nhưng cũng xin đừng nặng lời với mình ở cách làm mẹ, vì mình vẫn đang cố gắng và hoàn thiện hết sức rồi!

Xin lỗi vì mình đã làm phiền lòng mọi người, vì mình cũng không bao giờ muốn nổi tiếng bằng những cách này, và cám ơn mọi người vì tất cả.

Đặc biệt, con xin gửi lời cám ơn đến gia đình 2 bên, vì đã ủng hộ và cùng tụi con trong những ngày này.

Trân trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link