Ốc Thanh Vân nhắn nhủ điều đặc biệt đến vợ cũ Hoài Lâm sau khi xác nhận hẹn hò người mới

( PHUNUTODAY ) - Ốc Thanh Vân công khai nhắn nhủ Cindy Lư giữa ồn ào tình cảm của đàn em.

Sau nhiều ngày vướng nghi vấn hẹn hò, cuối cùng vào tối 8/5, Cindy Lư chính thức xác nhận chuyện đang yêu Đạt G. Ốc Thanh Vân đã có những lời nhắn nhủ gây chú ý với ủng hộ cho chuyện tình cảm mới của vợ cũ Hoài Lâm. Đặc biệt, bà mẹ 3 con khen ngợi đàn em bản lĩnh và trưởng thành hơn tuổi.

"Em giỏi. Em bản lĩnh. Khéo léo và thông minh. Trưởng thành hơn tuổi. Hãy tận hưởng những gì xứng đáng, em nhé. Cindy Lư", Ốc Thanh Vân viết dưới bài đăng đang gây xôn xao MXH của đàn em.

octhanhvan 1

Trong tâm thư của mình, vợ cũ Hoài Lâm cũng hé lộ thời điểm hai người rạn nứt: "Mình ly thân chính xác là tháng 11 năm 2019, sau sinh nhật của Gà Cún vài ngày, là đã xảy ra chuyện, nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng.

Và đến tháng 6/2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn.

hoailam 3

Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong hết toàn bộ giấy tờ, cũng như hôm đó mình đã công khai việc ly hôn, và 1 cách chia tay văn minh nhất có thể, đến bây giờ mình và anh ấy vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường. Thậm chí trong những ngày sóng gió thế này, anh ấy vẫn nhắn tin mừng vì mình cũng đã được hạnh phúc, và bảo mình không sai gì cả, đừng phải sợ. Hiện tại bản thân mình hay anh ấy đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng mọi người cũng tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng anh ấy, là phụ nữ, cũng chẳng ai thích việc người đàn ông của mình đã kết thúc với người trước rồi mà cái tên vẫn bị đi kèm.

Và kể từ sau ngày đó, mình là người độc thân, mình nuôi 2 em bé nhỏ mà không cần bất kì sự trợ cấp của ai, đến tận bây giờ vẫn như thế.

Và đúng là chuyện tình cảm, không bao giờ nói trước được, và người tính cũng không bằng trời tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link