Tình cũ của Lan ngọc bị tố bội bạc với bạn gái và con

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái lên tiếng tố La Thành gian dối, đối xử tệ bạc với cả con của mình.

La Thành từng là một diễn viên hài nổi tiếngMới đây, một người phụ nữ bỗng lên tiếng tố diễn viên La Thành tệ bạc, không lo được cho bạn gái và con: "Nhà tao đang ở chính mày là người không đóng tiền nên người ta đuổi mẹ con tao đuổi lên đuổi xuống, mày chậm 2 tuần tiền nhà. Mày không có tiền mà mày hứa với người ta cọc tiền nhà gì tùm lum để người ta đòi tao hoài mày nhục không? Mày đi đóng phim mày có tiền trả nợ 50 triệu người này người kia chứ mày dám cầm 20 triệu cho mẹ con tao 1 lần chưa mày..."

"Mày là người xúi tao phá thai mà tao thấy bé Mĩ có tim thai có phôi rồi tao không làm được điều đó. Mày lên báo nói mày sống có trách nhiệm với con không làm điều ác được. Mày nghe có xạo không La Thành...", người này tiếp tục nói.

lathanh 1

Ngay sau đó, quản lí của La Thành đã lên tiếng: "Mình là Đạt, hiện tại đang là Quản Lý của diễn viên La Thành. Mọi người có quyền tin hoặc không với bài viết trên. Nhưng mong mọi người đừng đúc kết, đánh giá một con người chỉ qua một bài viết. Bên mình đã làm việc với luật sư và phía cơ quan công an. Mình sẽ đưa thông tin đính chính sớm nhất và đưa câu chuyện này tới mọi người. Cảm ơn page về bài đăng. Cảm ơn các bạn dù yêu mến hay ghét đã dành thời gian quan tâm. Trân trọng".

Trước đó vào năm 2020, La Thành cho biết anh đã quay lại với nghệ thuật sau thời gian dài ở ẩn và tiết lộ anh đã có con gái.

“Tôi và mẹ bé nảy sinh quá nhiều mâu thuẫn nên không thể chung sống. Thực ra, chuyện có con là ngoài ý muốn của hai chúng tôi. Trong thời điểm mắc nợ, quá stress, tôi đi chơi thì gặp mẹ của bé. Khi biết tin cô ấy mang thai, tôi rất hoang mang, áp lực khủng khiếp. Cuộc sống của tôi đang bấp bênh, nợ nần, em bé sinh ra sẽ khổ. Tôi cũng có thể lựa chọn cách khác nhưng mình không thể làm việc ác được”, La Thanh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link