Nathan Lee "quậy banh" showbiz, Mỹ Lệ nhắn nhủ: "Trả lại đây thằng em thông minh, tài năng cho tao"

( PHUNUTODAY ) - Nathan Lee liên tục gây chú ý vì bóc phốt hết người này đến người khác trong showbiz.

Thời gian vừa qua, Nathan Lee là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội. Anh đã có màn "khẩu chiến" với phía Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn... Mới đây ca sĩ Mỹ Lệ đã đăng ảnh chụp cùng Nathan Lee và gửi lời nhắn nhủ: "Nó bữa giờ quậy banh, đang yên đang lành tự dưng đào mồ cuốc mã quá khứ, cái gì đã qua thì cứ cho qua em ạ! Mình vẫn sống tốt, sống khỏe sống ngẩng cao đầu sau tất cả những gì người ta treat badly với mình thì thôi, đáng gì mà không vứt bỏ lại ghim trong đầu cho nặng!

myle 1

Chị là chị chả đồng ý với cách sử dụng mạng xã hội để gây sóng gió tí nào, mày quậy đục nước khuấy trời làm gì cho bẩn tay, không nói chả lẽ người ta mù? Cuộc đời vốn rất công bằng, gieo gì gặt đó nên không việc gì phải xoắn! Cứ khôn ngoan, tỉnh táo, sống thật tử tế vào... Sẽ chỉ nhận lại được những điều tốt đẹp, tử tế em ạ! Mày trả lại đây thằng em thông minh, tài năng, hát hay, biết sáng tác, giỏi kiếm tiền cho tao!".

ntanlee-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w960-h639

Dưới bình luận, nhiều người ủng hộ chia sẻ của Mỹ Lệ: "Chị mắng mà đầy yêu thương thế kia xót quá nên mắng đấy", "Lời khuyên chân tình, chuẩn đó Mỹ Lệ ơi", "Mừng quá có người khuyên Nathan Lee chân thành rồi. Chơi đẹp đúng là Mỹ Lệ", "Mắng yêu như vậy đủ thấy tình cảm của O dành cho cậu em nhiều như thế nào", "Em mong status này của chị lâu lắm rồi"...

Nửa đêm qua (8/5), Nathan Lee sĩ tuyên bố cấm Thu Minh thể hiện bản hit Xinh do anh sáng tác cho đàn chị từng thân: "Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc 'Xinh' do mình sáng tác nữa nha. Hát là mình kiện".

Trước khi tuyên chiến với Thu Minh, nam ca sĩ cũng bất ngờ thông báo đã mua độc quyền ca khúc Love You In Silence. Cư dân mạng suy đoán, đây là những động thái đầu tiên "dằn mặt" Thu Minh của Nathan Lee, sau bài đăng úp mở tuyên chiến với "team T.M". Tuy nhiên, ngay sau đó, Nathan Lee lại khẳng định rằng: "Sự im lặng là điều tốt nhất mà em có thể làm cho chị lúc này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link