Mở bàn tay xem thử: Phụ nữ có điểm này thì tiền vào không có đường ra, phúc phần hưởng mấy đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những dấu hiệu của người phụ nữ vốn sở hữu mệnh phú quý, cả đời xác định chẳng lo cơm áo gạo tiền, sinh ra là sẽ có cuộc sống viên mãn. Hãy xem đó là gì?

Khe tay khép kín

Khi mở bàn tay, nếu phụ nữ nào phát hiện những ngón tay san sát nhau, ở những khe không có chỗ hở thì xác định đây là người có khả năng giữ tiền tuyệt đối. Nói một cách khác, những người phụ nữ này thường rất đảm đang và có trách nhiệm với cuộc sống. Bất kể làm việc gì, họ cũng đặt hết tâm huyết và hy vọng.

xem tuong tay phu nu-phunutoday1

Bước vào giai đoạn trung niên, những người phụ nữ có đặc điểm này trên bàn tay khi gầy dựng được sự nghiệp ổn định, sẽ tự mình tạo ra được nhiều của cải hơn. Không những họ giữ được tài vận bên mình mà còn tích góp được khối tài sản to lớn, để dành cho con cháu hưởng thụ. Nhìn chung, gia đạo của những người này khá sung túc, an yên.

Phía dưới ngón tay trỏ có vân tốn cung tỉnh tự và có đường cắt ngang đường sự nghiệp

Đây là hai đặc điểm trên bàn tay để nhận được những người phụ nữ tài sắc song toàn, làm việc gì cũng thuận lợi mà may mắn. Vân tốn cung tỉnh tự dưới ngón tay trỏ cho biết người phụ nữ này rất linh hoạt, biết nắm bắt thời cơ làm giàu, dễ dàng thành công trong sự nghiệp, không những thế lại còn có chức có quyền.

xem tuong tay phu nu-phunutoday4

Bên cạnh đó, có đường cắt ngang đường sự nghiệp thì cuộc sống hậu vận càng hưng thịnh và may mắn, luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ, giúp đỡ mọi lúc khó khăn.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

Nếu gốc của đường trí tuệ có nhánh hướng lên thì điều này chứng tỏ quý cô này là người vô cùng thông minh, nhạy bén, thức thời. Kiểu phụ nữ như vậy thường có khả năng dự đoán xu hướng phát triển của thị trường kinh tế hoặc luôn đưa ra được những chiến lược đầu tư đúng đắn.

Với lợi thế đó cùng với khả năng kiếm tiền, bản mệnh luôn biết cách nắm chắc cơ hội xảy đến với mình và thường thu về nguồn lợi lớn, đầu tư sinh lời liên tục.

Bàn tay có 3 vân nằm trên đường tình duyên

Nếu trên bàn tay phụ nữ có 3 vân cùng nằm trên đường tình duyên thì xác định bàn tay này không sợ nghèo khổ.

Trong nhân tướng học, đây là dấu hiệu biểu hiện cho sự giàu có mạnh mẽ. Không những thế, những quý cô này còn vô cùng thông minh, làm được việc lớn và luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ nhiệt tình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link